HLV Indonesia hẹn gặp Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2020

Hoàng Gia

"Là HLV của Indonesia, tôi muốn làm gì tốt nhất và thể hiện điều đó trên sân ở giải đấu này. Tôi hài lòng vì các cầu thủ đã làm tốt theo chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Đó là lý do chúng tôi đã chơi tốt tại giải năm nay.

Mục tiêu của Indonesia là vào chung kết. Tôi muốn gặp lại tuyển Việt Nam. Hiển nhiên là HLV Park Hang Seo đã làm tốt cùng tuyển Việt Nam và tôi cũng đang cố gắng để ghi dấu ấn với đội bóng của mình.

hlv indonesia

HLV Shin Tae Yong mong gặp lại Việt Nam ở chung kết

Nếu Indonesia và Việt Nam gặp nhau ở chung kết, chúng tôi muốn thông qua đây để mọi người trên thế giới biết nhiều hơn về Hàn Quốc", HLV Shin Tae Yong phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi với chủ nhà Singapore.

Trước đó, báo chí Hàn Quốc đã dự báo về trận "chung kết trong mơ" khi 2 chiến lược gia Hàn Quốc Park Hang Seo và Shin Tae Yong tái đấu. Ở vòng bảng, hai đội bất phân thắng bại ở trận đấu không bàn thắng.

Dù vậy, ở trận đấu này, HLV Shin Tae Yong bị dư luận chỉ trích là đã sử dụng lối chơi phòng ngự tiêu cực, sẵn sàng đá rắn để hạn chế sức mạnh của tuyển Việt Nam.

indonesia 1

Indonesia quyết vượt qua chủ nhà Singapore ở bán kết

Trở lại với trận bán kết lượt đi giữa Singapore và Indonesia ngày 22/12, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Khi gặp Việt Nam và Malaysia, chúng tôi luôn coi đó là chung kết. Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng mỗi trận đấu phải là một trận chung kết. Đó là tinh thần xuyên suốt của của Indonesia trong từng trận đấu.

Tôi nghĩ Singapore đã chơi tốt khi gặp Myanmar và Philippines. Singapore là đội mạnh và có lợi thế sân nhà. Chúng tôi đối mặt với một trận đấu khó khăn, bởi Singapore tấn công và phòng ngự đều tốt. Tôi dự kiến Singapore sẽ chơi theo phong cách kiểm soát bóng".