HLV Indonesia Indonesia cố ghi nhiều bàn để giữ ngôi đầu

Hoàng Gia

Tuyển Việt Nam dẫn trước Campuchia 4-0 và tưởng như có được vị trí nhất bảng, nhưng Indonesia đã đánh bại Malaysia 4-1 để giật lại ngôi đầu bảng B, đồng thời tránh được Thái Lan và đụng độ Singapore ở bán kết.

"Cuộc đua giành ngôi nhất bảng B diễn ra rất hấp dẫn. Việt Nam và Indonesia bằng điểm nhưng chúng tôi giành ngôi nhất bảng nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

hlv indonesia

Trước lượt đấu cuối, tôi dự đoán tuyển Việt Nam thắng Campuchia dễ dàng, và thực tế đã thắng 4-0. Vì thế, tôi lệnh cho các cầu thủ Indonesia bằng mọi giá phải ghi được nhiều bàn thắng trong trận gặp Malaysia. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ vì đã hoàn thành mục tiêu", HLV Shin Tae Yong hạnh phúc nói sau khi có được ngôi nhất bảng B.

"Trước giờ bóng lăn, tôi liên tục dặn các học trò rằng ngay kể cả khi nhận bàn thua trước, tuyệt đối không được hoảng loạn, hãy cứ tiếp tục thi đấu với sự tự tin.

Tôi cũng yêu cầu toàn đội không thua trong những pha tranh chấp 50-50 để giành bóng. Tôi rất hài lòng khi toàn đội có sự tiến bộ qua từng trận", nhà cần quân người Hàn Quốc tiết lộ những yêu cầu của mình với học trò trước trận đấu.

Gặp Singapore ở bán kết AFF Cup 2020, HLV Shin Tae Yong khẳng định Indonesia sẽ thay đổi chiến thuật cho phù hợp, nhưng giữ nguyên tiền đạo và hàng phòng ngự. HLV đồng hương thầy Park cũng cho biết sẽ cố gắng giúp toàn đội nâng cao sức mạnh hết mức có thể.