HLV Trần Minh Chiến Không trách sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Hoàng Gia

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có ngày thi đấu không trọn vẹn trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và HAGL. Phút 28, Tiến Dũng phán đoán sai điểm rơi của quả phạt góc, dẫn tới bỏ khung thành để băng ra lố đà. Tiền đạo Washington Brandao đã tận dụng cơ hội để đánh đầu vào cầu môn bị bỏ trống, mở tỷ số cho HAGL.

Dù vậy, HLV Trần Minh Chiến không cho rằng học trò đã sai lầm. Theo cựu HLV đội Bình Dương, HAGL gây sức ép lớn như thế, việc CLB TP.HCM thủng lưới là chuyện sớm muộn.

tphcm 21121511

"Bùi Tiến Dũng chơi rất tốt. Với sức ép từ hàng công của HAGL như vậy thì rất khó giữ sạch mành lưới", HLV Minh Chiến chia sẻ.

Chiến lược gia của CLB TP.HCM không hài lòng với chất lượng ngoại binh, khi các tiền đạo ngoại đều chưa ghi bàn sau 6 trận đấu. Ngoại binh cũng là vấn đề đau đầu của đội chủ sân Thống Nhất trong 3 năm qua.

"Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu không tốt. Khi các cầu thủ sửa sai trong hiệp 2 thì đã quá muộn. Chất lượng ngoại binh của chúng tôi đáng báo động", ông Chiến nhấn mạnh.

HLV Trần Minh Chiến cũng chia sẻ về kế hoạch thay thế ngoại binh cho CLB TP.HCM. Sau 7 vòng, đội bóng có biệt danh "Chiến hạm đỏ" mới ghi 2 bàn, đang đứng ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng.

"Trước mùa giải, tôi đã rất lo về tình hình ngoại binh khi tìm cầu thủ ngoại rất khó. CLB TP.HCM không kiếm được cầu thủ độ tuổi trẻ trung, phù hợp với lối chơi. Về hàng tấn công của chúng tôi, quan trọng là cơ hội rất nhiều nhưng không thể tận dụng được. Sắp tới chúng tôi sẽ thay tiền đạo", ông Chiến đánh giá.