HLV Kiatisak

HLV Kiatisak "Đến mạnh như Hà Nội, Viettel còn thất bại ở vòng đầu tiên"

Hoàng Gia

Tưởng chừng như với sự trở lại mới mẻ và đầy hứa hẹn tại mùa giải mới, HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV kiatisak sẽ có một kết quả thuận lợi, thế nhưng trước một Sài Gòn dù có nhiều thay đổi về mặt nhân sự nhưng lại nhanh chóng hòa nhập tìm thấy lối chơi chung, đội bóng phố núi đã phải nhận thất bại đầu tiên trong chuyến làm khách ở vòng 1 V.League 2021.

Trong màn đối đầu được người hâm mộ chờ đón nhất, sai lầm của trung vệ Hữu Tuấn ở hiệp 1 đã tạo cơ hội cho tiền đạo Đỗ Merlo thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Tuấn Linh, đây cũng là bàn mang về chiến thắng tối thiểu cho Sài Gòn.

Trả lời họp báo sau trận, HLV người Thái Lan lại không đổ lỗi cho học trò mà lại nhìn nhận rất tích cực:

"Đầu tiên tôi muốn chúc mừng Sài Gòn, họ tuân thủ chiến thuật rất tốt. Bóng đá không thể nói trước điều gì. Đến 2 đội mạnh như Hà Nội hay Viettel còn thất bại ở vòng đầu tiên", HLV Kiatisak chia sẻ.

139044421 4209513412398679 4062513421748391669 o
HLV Kiatisak nói về thất bại đầu tiên tại V.League 2021.

Nói về mục tiêu ở vòng đấu tiếp theo, HLV của HAGL chờ đợi vào một kết quả tốt tại Pleiku: "Hoàng Anh Gia Lai đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm. Chúng tôi thi đấu không tệ khi không để Sài Gòn thực hiện các đường tạt bóng sở trường. Tuy nhiên, chỉ một sai lầm trong hiệp 1 đã khiến Hoàng Anh Gia Lai thua trận. Tôi nghĩ trận đấu này kết thúc với kết quả hoà sẽ hợp lý hơn. Bây giờ chúng tôi phải tập trung vào trận đấu tới ở Pleiku".

Ông cũng cho rằng việc thiếu vắng đi Tuấn Anh và Hồng Duy cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chiến thuật của toàn đội.

Ở vòng tiếp theo, Hoàng Anh Gia lai sẽ trở về sân nhà tiếp đón Sông Lam Nghệ An, đây sẽ là cơ hội để vị HLV này lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, tuy nhiên đây cũng không phải chuyện dễ dàng.