HLV Kiatisak 'Đối đầu với Hà Nội bao giờ cũng là điều khó khăn'

Hoàng Gia

Sau 5 chiến thắng liên tiếp, CLB HAGL đang đứng đầu bảng xếp hạng V.League 2021 dù đang thi đấu kém đội nhì bảng 1 trận đấu.

HLV Kiatisak cho biết ban huấn luyện CLB HAGL đã phân tích điểm mạnh và điểm yếu của đội Hà Nội, ông đánh giá: "Hà Nội là đội bóng mạnh, họ có các cầu thủ đồng đều ở các tuyến. Họ cũng sở hữu đội hình có những tuyển thủ quốc gia và ngoại binh giỏi. Với tôi trận đấu ngày mai là trận đấu khó khăn nhất. Đối đầu với Hà Nội bao giờ cũng là điều khó khăn.

Không chỉ mùa giải năm ngoái, theo những gì tôi biết họ là đội bóng chất lượng và vô địch nhiều lần ở V.League. Họ là đội bóng nhiều điểm mạnh và chúng tôi rất tôn trọng đối thủ. Đây sẽ là một trận đấu có đông khán giả đến theo dõi, chúng tôi sẽ thi đấu bằng cả trái tim để cống hiến cho khán giả trận đấu thật đẹp mắt".

"Họ có huấn luyện viên mới đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng, họ chắc chắn đã chuẩn bị một trận đấu chất lượng cho ngày mai.", Zico Thái nhận xét tiếp về Hà Nội.

HLV người Thái Lan chia sẻ thêm: "Bầu Đức đặt mục tiêu cho chúng tôi là Top 4, bây giờ thì chúng tôi có lộ trình tốt rồi. Mỗi một trận đấu đều cố gắng chơi hết mình. Chúng tôi đang theo đuổi, cống hiến để thể hiện lối chơi đẹp mà đội bóng đang xây dựng.

Tôi nói với các cầu thủ của mình, trận đấu ngày mai cũng chỉ là một trong nhiều trận của V.League, cho dù kết quả thế nào thì chúng tôi vẫn đứng đầu BXH nên không có áp lực gì nhiều.

Từ khi tôi sang Việt Nam dẫn dắt CLB HAGL đến nay, tôi cố gắng theo đuổi triết lí của riêng tôi cho HAGL. Do giai đoạn này Thai League đang tạm nghỉ nên trận đấu này không chỉ ở Việt Nam mà cả Thái Lan cũng theo dõi. Cho nên có thể đây là trận đấu tâm điểm, tôi nghĩ đây là trận đấu thể hiện được triết lí của mỗi HLV."

"Chúng tôi không quan tâm nhiều đến các đội khác, vì những năm trước có thể thua nhưng năm nay lại có nhiều sự thay đổi. Chúng tôi luôn hướng về phía trước". HLV Kiatisak khẳng định trước khi kết thúc buổi họp báo.

Trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4 tại sân vận động Pleiku.