HLV Kiatisak HAGL sẽ không từ bỏ và luôn ngẩng cao đầu

Hoàng Gia

"Chúng tôi phòng ngự tốt dù có một vài sai sót. Đáng tiếc khi HAGL thất bại ở phút cuối cùng. Hôm nay, toàn đội đã thực hiện đúng chiến thuật đề ra và chỉ nhận bàn thua phút bù giờ", HLV Kiatisak Senamuang chia sẻ sau trận thua 0-1 đáng tiếc của HAGL trước Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt đấu thứ ba AFC Champions League 2022.

"Jeonbuk Hyundai Motors xứng đáng giành trọn 3 điểm. Chúng tôi là đội tạo nhiều cơ hội ăn bàn hơn nên xứng giánh giành chiến thắng. Lực lượng của HAGL rất hùng hậu và họ cũng đã gây khá nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tùy theo đối thủ mà chúng tôi có cách tiếp cận trận đấu khác nhau. Đáng lẽ chúng tôi phải tiếp cận trận đấu với HAGL nhanh hơn. Sau trận đấu này, chúng tôi còn nhiều việc phải làm để đá hiệu quả ở các trận còn lại."

Theo HLV Kiatisak, HAGL chưa có chiến thắng nào sau lượt đi, nhưng toàn đội sẽ không từ bỏ. "Chúng tôi sẽ không từ bỏ và luôn ngẩng cao đầu. HAGL cần hướng tới 3 trận đấu tiếp theo của bảng đấu", HLV Kiatisak nhấn mạnh.

z3360501875377 be9431e3cc523adb7d09beef78a15284
HAGL thua tối thiểu trước Jeonbuk. 

Bên cạnh động viên học trò, nhà cầm quân người Thái Lan cũng thẳng thắn chỉ ra những điểm chưa được trong cách chơi của HAGL.

"Điểm yếu của HAGL là không chiến vì đa phần các cầu thủ đều nhỏ và chỉ có số ít cầu thủ ngoại là có thể hình to cao trong lúc đó cả 11 cầu thủ của Jeonbuk Hyundai Motors đều có thể hình rất tốt. Điểm mạnh của chúng tôi là phối hợp, kiểm soát bóng trong phạm vi hẹp. Sau trận đấu này, chúng tôi học được nhiều thứ từ Jeonbuk Hyundai Motors như bóng dài, bóng bổng.. chứ không chỉ riêng gì về vấn đề sở hữu bóng", HLV Kiatisak khẳng định.

Trong khi đó, HLV Kim Sang Sik cực kỳ vui vẻ khi có 3 điểm ở phút bù giờ: "Chúng tôi đã có được 3 điểm và xứng đáng có được chiến thắng này. Trong suốt trận đấu, chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn. Nhờ chiến thắng này chúng tôi có được vị trí thuận lợi ở bảng H".

"HAGL nhờ có lượng CĐV rất hùng hậu nên giúp họ thi đấu tốt hơn, còn tâm lý của các cầu thủ Jeonbuk Motors phần nào bị ảnh hưởng. Có lẽ, đây cũng chính là điểm nhấn của trận đấu này", vị thuyền trưởng của Jeonbuk Motors nhận xét về khán giả của đội bóng phố Núi.