HLV Kiatisak nói gì sau chiến thắng mãn nhãn trước đương kim vô địch Viettel

Hoàng Gia

Sau chiến thắng mãn nhãn trước CLB Viettel. HLV Kiatisak tiết lộ: " Trước đây tôi có xem nhiều trận đấu giữa HAGL và Viettel, tôi đã có những điều chỉnh về nhân sự.

Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng đá sân khách rất khó khăn, trận trước đã chơi đạt yêu cầu, cho nên trận này nếu có 3 điểm sẽ tự tin hơn. Dù thế nào tôi cũng yêu cầu các cầu thủ tuân theo đấu pháp cho ban huấn luyện đề ra."

img 20210324 213114

Theo HLV Kiatisak, ông thường xuyên trao đổi với các cầu thủ, trong thi đấu nếu phòng ngự chắc chắn và hiệu quả thì cũng không kém tấn công, cho nên từ khi về HAGL ông đã cho các cầu thủ tập luyện và khắc phục hàng phòng ngự.

Sau nhiều trận đấu chưa thể nổ súng, ở trận đấu này, tiền đạo người Nghệ An đã có cho mình riêng một bàn thắng tuyệt đẹp với pha cứa lòng chân trái. Đánh giá về học trò của mình, HLV Kiatisak cho biết: "Công Phượng là một cầu thủ có tên tuổi ở Việt Nam nên rất nhiều người mong đợi từ cậu ấy. Nhưng tôi đã nói với bạn ấy, tôi cũng đã từng là tiền đạo nên rất hiểu áp lực khi không ghi được, quan trọng mình gúp đội bóng giành chiến thắng, không nhất thiết phải ghi bàn".

HLV Kiatisak mong muốn HAGL tập trung cho từng trận, ông muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho các cầu thủ HAGL để khi HLV Park Hang Seo gọi bất kỳ ai lên đội tuyển thì họ cũng sẵn sàng.

Với chiến thắng 3-0 trước CLB Viettel, CLB HAGL vươn lên đầu BXH với 10 điểm sau 5 lượt trận.