HLV Kiatisuk giải thích lý do HAGL thua trận đầu ở V-League

Hoàng Gia

Sau 6 trận toàn hòa và thua, SLNA được hưởng niềm vui chiến thắng ở Night Wolf V-League 2023 khi đánh bại HAGL 3-1 trên sân Vinh. Trong khi đó, đây là thất bại đầu tiên kể từ đầu mùa của đội bóng phố Núi.

HLV Kiatisuk lên tiếng giải thích về thất bại của đội nhà: "Ở trận đấu này tôi trao cơ hội cho 5 cầu thủ trẻ được vào sân. Sau khi thua 2 bàn, chúng tôi hy vọng chơi tốt ở hiệp 2 nhưng không làm được.

kiatisuk 1 1157

HLV Kiatisuk và các học trò nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2023

Trước trận đấu không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi vẫn cho các cầu thủ trẻ được thể hiện. Nếu không cho họ thi đấu những trận như này thì không biết bao giờ mới được chơi bóng ở V-League.

Đương nhiên thua thì đội rất buồn, nhưng HAGL tiếp tục phát triển và tiến về phía trước".

slna hagl 15 1160

Chiến thắng xứng đáng cho SLNA

Trong khi đó, HLV Huy Hoàng rất vui khi SLNA có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2023. Nhà cầm quân này cho biết SLNA có những pha tấn công, lên bóng đều rất tốt hiệu quả.

"Chiến thắng giúp các cầu thủ có tâm lý tốt cho chặng đường sắp tới. Chúng tôi tin sau trận thắng này của SLNA, khán giả sẽ quay lại cổ vũ đội bóng. Lúc nào chúng tôi cũng luôn xác định phải thi đấu máu lửa, đá cống hiến", thuyền trưởng CLB SLNA nói.