HLV Kiatisuk hài lòng với màn trình diễn của học trò

Hoàng Gia

Bước vào trận tái đấu cùng Jeonbuk - nhà ĐKVĐ K-League, HAGL thể hiện quyết tâm rất cao nhằm tìm kiếm điểm số tiếp theo tại sân chơi AFC Champions League 2022.

Tưởng chừng mục tiêu này khó thành với màn thể hiện không quá tốt ở hiệp đầu tiên, cũng như để đối thủ dẫn trước. Thế nhưng với quyết tâm cao trong 45 phút còn lại, đội bóng nhà bầu Đức kịp gỡ hoà với pha lập công của Văn Toàn, qua đó có trận hoà thứ 2 sau 4 lượt đấu.

hlv kiatisuk hai long voi man trinh dien cua hoc tro e12a197844774ebd84e7d0c1e18146b2
HLV Kiatisuk hài lòng khi HAGL xuất sắc hoà ĐKVĐ Hàn Quốc

Không giấu nổi niềm hạnh phúc HLV Kiatisuk cho hay: “Kết quả này thực sự là rất vui, đáng hài lòng. Chúng tôi bị đánh giá thấp hơn, thời gian chuẩn bị cho trận đấu không nhiều, nhưng chúng tôi cố gắng chơi cống hiến để phục vụ khán giả”.

Lý giải về việc nền tảng thể lực tốt, thuyền trưởng HAGL nói: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ đá ĐTQG nên quen với lịch thi đấu dày, 3 trận đầu tiên coi như vòng loại, còn các trận sau như vào bán kết, chung kết... nên phải quyết tâm chơi hết mình”.

Đội chúng tôi có tới 5 đội trưởng cơ (cười). Tất cả đều có kinh nghiệm, cũng như vui khi cùng nhau giúp đỡ mọi người và đội bóng tốt hơn”, thuyền trưởng HAGL lý giải về việc mỗi trận đội nhà thay một người cầm băng đội trưởng.

279209568 1444067052724162 3428255450873034096 n
Văn Toàn vui không kém với bàn thắng đầu tiên cho HAGL tại sân chơi châu Á 

Cũng vui không kém, người ghi bàn duy nhất mang về trận hoà quý giá cho HAGL là Văn Toàn nói: “Rất lâu tôi mới ghi bàn nên lúc này rất vui, bàn thắng này giải toả áp lực cho tôi.

Đã có những lúc không biết làm thế nào để quay lại, bàn thắng này giúp tự tin hơn trong thời gian tới, trong tương lai sẽ khác, để giúp HAGL chiến thắng

Trong khi đó, HLV Kim Sang Sik của Jeonbuk cho biết: "Đây là kết quả không mong muốn, lịch thi đấu dày ảnh hưởng nhiều tới sự chuẩn bị, thể lực, nhưng dù sao chúng tôi phải quên đi trận đấu này và hướng đến 2 trận còn lại

Nói thêm, thuyền trưởng của đội bóng Hàn Quốc khẳng định: “Thực ra chúng tôi đá với HAGL 2 trận liên tiếp, cố gắng khai thác khoảng trống sau lưng của họ và có bàn thắng. Nhưng sau đó chúng tôi chơi chùng xuống, không duy trì được thế trận để phải nhận kết quả như không mong muốn.

HAGL theo tôi thấy rất mạnh, nhiều cầu thủ tốt. Họ tốt kỹ thuật, tư duy chiến thuật và thể lực, đặc biệt có sự cổ vũ của khán giả nhà nên chơi quyết tâm, bên cạnh đó chúng tôi mắc vài sai lầm và để gỡ hoà”, ông Kim tiếc nuối.