HLV Kiatisuk Hãy chờ đợi HAGL ở phía trước

Hoàng Gia

Có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Hà Tĩnh, nhưng HAGL vẫn chơi một trận đầy bế tắc, bị chia điểm với kết quả hòa bàn thắng.

Như vậy hai trận mở màn mùa giải mới của thầy trò HLV Kiatisuk đều chỉ giành được 1 điểm và không ghi được bàn thắng nào. Với mục tiêu tranh ngôi vô địch, rõ ràng đây là kết quả rất đáng thất vọng với đội bóng phố Núi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisuk nói: "Đúng là kết quả này gây thất vọng, nhưng năm ngoái đi Hà Tĩnh, HAGL cũng có 1 điểm.

1cca97007a4cb512ec5d
HLV Kiatisuk

Mùa giải năm nay chúng tôi có nhiều gương mặt mới và trẻ. Trên sân nhà, HAGL mong đợi có 3 điểm nhưng tất cả đã thấy, điều đó không hề dễ dàng.

Đó là bóng đá, mùa giải năm nay mới chỉ bắt đầu thôi và cầu thủ của chúng tôi không từ bỏ".

Về lối chơi bế tắc của HAGL sau hai trận liên tiếp, nhà cầm quân người Thái Lan lý giải: "Các tình huống thi đấu trên sân phụ thuộc vào quyết định của các cầu thủ. Nếu cầu thủ tự tin thì sẽ thực hiện thôi".

Ở trận này, Công Phượng và Tuấn Anh ra sân từ băng ghế dự bị. Hai cầu thủ rất được kỳ vọng đã chơi dưới sức, trong khi Văn Toàn cũng mờ nhạt. HLV Kiatisuk nói về màn trình diễn của các học trò: "Các cầu thủ của chúng tôi có một thời gian dài tập trung trên tuyển.

4c6d8b2e50629f3cc673
Các cầu thủ HAGL cần thời gian để lấy lại phong độ

Khi họ về CLB tôi nghĩ làm thế nào để giúp các cầu thủ đỡ cảm giác nhàm chán vì chơi bóng trên tuyển quá nhiều. Để tạo động lực, các cầu thủ chủ chốt không đá cả trận, mỗi người đá một ít để tạo cảm hứng.

Văn Toàn mùa trước chơi tốt nhưng trong hai trận vừa rồi dường như mất tự tin. Tôi cũng chia sẻ và động viên cố gắng mùa giải còn rất nhiều trận đấu phía trước. Hãy chờ đợi HAGL ở phía trước.

Năm nay tôi thấy các đội có sự thách thức cao ở cả sân nhà và sân khách, điều này rất tốt cho bóng đá Việt Nam. Chưa kể khi phải đá 3 trận trong 1 tuần cũng phải làm thế nào phân phối sức hợp lý".