HLV Kiatisuk nói gì về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Hoàng Gia

HLV Kiatisuk là một trong những ứng viên có thể được VFF quan tâm cho vị trí thuyền trưởng tuyển Việt Nam sau khi thầy Park nói lời chia tay.

HLV trưởng CLB HAGL cho biết có thể ông sẽ suy nghĩ về việc này, nhưng nếu VFF đặt lời mời thì việc đầu tiên là phải hỏi ý kiến bầu Đức.

"Tất nhiên tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL. Không ai biết trước được điều gì cả, biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ suy nghĩ. Nếu nhận được lời mời, tôi phải tham khảo ý bầu Đức, mọi việc do ông ấy quyết định", HLV Kiatisuk nói.

312215898 511544094316388 8523997592034864816 n
HLV Kiatisuk

Thúc thủ 0-2 trước Viettel trên sân Hàng Đẫy tối 18/10, HAGL trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không biết thắng. Thành tích rất tệ này khiến HLV Kiatisuk bắt đầu cảm thấy lo lắng.

"Chúng tôi đặt mục tiêu giành 1 điểm, nhưng bị thua sớm quá, nên tinh thần cầu thủ đi xuống và đội không thể có kết quả như ý. CLB Viettel là đội bóng tốt. Chuỗi kết quả vừa qua đã ảnh hưởng đến tinh thần đội. Chúng tôi cứ thua rồi hòa.

Tôi không nghĩ vấn đề nằm ở kỹ thuật cầu thủ. Tôi đã không còn nghĩ về top 3, top 4 nữa mà giờ chỉ mong có điểm ở những trận tới. Tất nhiên tôi có nhiều cơ hội chứ, nhưng vấn đề là các học trò không đưa được bóng vào lưới đối thủ", chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ.

d2cb931e63f7a4a9fde6
HAGL trải qua 8 trận không biết thắng

HLV Kiatisuk thừa nhận việc HAGL trải qua 8 trận không biết thắng đang ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của các cầu thủ, và nguy hiểm hơn là đội bóng áp sát nhóm đua trụ hạng.

"Các cầu thủ phải học cách vượt qua áp lực, nếu không cải thiện được sẽ rất nguy hiểm. Mùa giải trước HAGL có những chiến thắng ấn tượng, tuy nhiên mùa này thì khác, chúng tôi không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Đầu mùa các cầu thủ muốn vô địch, sau vài vòng thì đội muốn lên top 2, top 3. Tuy nhiên sau nhiều trận không thắng, các cầu thủ bị áp lực tâm lý, loay hoay không biết làm cách nào thoát khỏi gánh nặng", HLV Kiatisuk lo lắng.