HAGL lại thua SHB Đà Nẵng, HLV Lee Tae Hoon nói gì?

Hoàng Gia

Đánh giá về trận đấu hôm nay, HLV Lee cho rằng: “Lúc bắt đầu trận đấu, đội bóng của chúng tôi đá không tồi, tuy nhiên các cầu thủ đã mắc có lỗi lớn thi đấu không được như những gì đã chuẩn bị.

Nhìn rộng ra cả mùa giải, một trận không có điểm là chuyện bình thường, chúng tôi sẽ sửa những lỗi sai ở trận đấu này để khắc phục cho trận sau để thi đấu tốt hơn."

Hoàng Anh Gia Lai - SHB Đà Nẵng

Khi được hỏi về những phản ứng của ban huấn luyện với trọng tài trong trận đấu, vị thuyền trưởng CLB HAGL cho rằng những phản ứng như trên là bình thường và chúng tôi luôn tôn trong quyết định của trọng tài.

Đánh giá sự trở lại của Xuân Trường, ông Lee nói: "Đến hiện tại Trường đã có thể thi đấu, tuy nhiên để có thể thi đấu toàn thời gian thì chưa thể, tôi sẽ điều chỉnh dần dần để Trường lấy lại cảm giác"

4v3a5594 949x734

Giải thích về lý do chơi không tốt trên sân khách, HLV Lee Tae Hoon cho rằng các cầu thủ HAGL chưa thích nghi hoàn toàn với điều kiện khí hậu. Ông sẽ khắc phục cho đội bóng để thi đấu tốt hơn ở trận đấu tiếp theo trước CLB Hải Phòng.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Lạch Tray trước CLB Hải Phòng vào ngày 29/6 tới đây.