HLV Mai Đức Chung chi sẻ về sức mạnh của ĐT nữ Australia, ĐT nữ Việt Nam gặp tuyển nữ Australia

HLV Mai Đức Chung "Australia mạnh nhưng chúng ta phải thắng họ về tinh thần "

Hoàng Gia

Theo kế hoạch, trận play-off lượt đi sẽ diễn ra hôm 6/3 tại Australia và trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 11/3 tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). Để chuẩn bị cho trận đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có kế hoạch hội quân và tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 15/2.

Đánh giá về ĐT nữ Australia, HLV Mai Đức Chung thừa nhận: "Australia không hề có điểm yếu, họ chơi bóng tốc độ, cũng như rất nguy hiểm trong các pha bóng bổng. Australia và Trung Quốc đều muốn gặp Việt Nam vì Việt Nam yếu, kém hơn người ta rất nhiều".

dtnuvietnamtapluyen
ĐT nữ Việt Nam tích cức tập luyện cho trận play-off gặp ĐT nữ Australia

"Tuy nhiên, đến lúc này, gặp đội nào cũng vậy thôi. Tất nhiên chưa đá thì mình cũng không cần nói thế nào cả. Nếu mình có yếu, có thua thì cũng thua về chuyên môn, Australia dù mạnh nhưng mình nhất định phải thắng về tinh thần”, HLV Mai Đức Chung khẳng định.

Cuối cùng, vị thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam chốt lại: “Trong bất kỳ trận đấu nào, chúng ta được tập luyện, được thi đấu với địch thủ cao để học hỏi từ họ. Việc thắng thua chưa biết thế nào nhưng đã vào thi đấu, toàn đội sẽ phải đá với quyết tâm rất là cao".