HLV Minh Đức "Chúng tôi cố gắng ít nhất đứng 12 hoặc 13"

Hoàng Gia

Sau trận hòa đầy khó khăn của các học trò, HLV Phạm Minh Đức khẳng định: "HAGL có những cầu thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Brandao. Họ sút ngay khi có khoảng trống ở cự ly tầm 18 m. Chúng tôi đã phải rất tập trung theo một kèm một, không cho họ nhiều khoảng trống, ngăn mọi tình huống bật tường trung lộ và sút xa. Chỉ cần không tập trung một chút là chúng tôi thua HAGL ngay".

hlv pham minh duc hong linh ha tinh vs hoang anh gia lai

Theo ông Đức: "Đá với HAGL mà dâng cao và pressing không đồng bộ là rất nguy hiểm. Ngoại binh Brandao hay Văn Toàn đều có tốc độ rất tốt

Tôi đã nói với học trò từ đầu rằng trận này, Hà Tĩnh chỉ cần lấy một điểm. Ba trận không có điểm buồn lắm. Hôm nay, rất lâu rồi tôi mới thấy thời gian trôi chậm như thế này. Lần đầu tiên, tôi thấy cảm xúc chờ đợi thời gian trận đấu kết thúc, nhìn mãi vẫn thấy phút 30, rồi sang phút 40.."

Sau 4 vòng đấu, Hà Tĩnh có 3 trận thua và 1 trận hòa. Một sự khởi đầu khá chật vật của đội bóng núi Hồng. Với tình thế hiện tại, gần như chắc chắn đội bóng này sẽ chơi ở nhóm B trong giai đoạn hai của mùa giải. Cho nên ông Đức không phủ nhận việc khả năng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xuống hạng ở mùa giải năm nay là rất cao.

cong phuong gap hong linh ha tinh

Ông Đức chia sẻ: "Chúng tôi cố gắng hết giải xếp hạng 12 hoặc 13. Đội cố gắng đừng xếp hạng 14 là được rồi".

"Giải năm nay hấp dẫn quá, các đội đều đá rất hay. Ăn nhau chỉ là tình huống, tính thời điểm. V.League lẽ ra nên đá lượt đi lượt về để các đội có cơ hội sửa sai. Đá dồn dập thế này, nhiều cầu thủ chấn thương lắm. Đội nào dựa vào ngoại binh, để họ đá liên tục, rồi sẽ chấn thương hết thôi", thuyền trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói tiếp.

Với 1 điểm sau 4 vòng đấu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đứng cuối BXH mùa giải này. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Phạm Minh Đức sẽ hành quân đến sân Lạch Tray để làm khách trước CLB Hải Phòng.

bxh vleague 2021 vong 4 1