HLV Nguyễn Đức Thắng nhận án phạt nặng từ ban kỷ luật VFF

Hoàng Gia

HLV đang dẫn dắt Topenland Bình Định bị cấm chỉ đạo 2 trận đấu tới đây tại V-League về những lỗi hành vi cũng như nhận thẻ đỏ từ trọng tài Trần Ngọc Nhớ sau cuộc đối đầu gặp HAGL ở vòng 22 bên cạnh số tiền phạt 5 triệu đồng.

Theo quy chế, các HLV, cầu thủ nhận thẻ đỏ sẽ bị cấm chỉ đạo hay thi đấu 1 trận, tuy nhiên do thuyền trưởng đội bóng đất Võ có những lời lẽ không hay nhắm vào trọng tài, cũng như về trận đấu sau khi xảy ra sự cố trên sân Pleiku.

nguyenducthang2 1005

HLV Nguyễn Đức Thắng (áo đỏ) nhận án phạt nặng từ BTC

Cụ thể, ông Nguyễn Đức Thắng ngoài việc nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng trọng tài Trần Ngọc Nhớ còn khẳng định: trọng tài tặng cho HAGL 1 điểm…

Những phản ứng gay gắt của cựu danh thủ tuyển Việt Nam xuất phát từ tình huống trọng tài Trận Ngọc Nhớ cho HAGL được hưởng quả phạt 11m không chính xác ở cuối trận và giúp đội bóng phố Núi tránh khỏi thất bại.

Sau pha thổi phạt đền rất sai này trọng tài Trần Ngọc Nhớ bị treo còi hết mùa giải 2022, trong khi đó HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu rất quan trọng của đội nhà những vòng tới gặp Viettel và SLNA vào các ngày 4 và 9/11 tới.