HLV Nhật Bản không hài lòng sau trận hòa đội tuyển Việt Nam

Hoàng Gia

"Bàn thắng của tuyển Việt Nam đến từ pha đánh đầu ở tình huống cố định. Tôi không nhớ họ có cú sút nào ở trận đấu này hay không. Tôi không ngạc nhiên về cách chơi của tuyển Việt Nam", HLV Hajime Moriyasu nói.

"Không dễ để đánh giá chất lượng một đội tuyển chỉ sau một trận đấu. Nhưng tuyển Việt Nam trận này phòng ngự chặt chẽ và bảo toàn được kết quả hòa 1-1.

hlv nhat ban

HLV Hajime Moriyasu khen tuyển Việt Nam phòng ngự tốt

Nhưng với những gì thể hiện trên sân, tôi nghĩ tuyển Việt Nam muốn có chiến thắng và giành 3 điểm. Dĩ nhiên chúng tôi đã không để điều đó xảy ra. Hiệp 2, tuyển Việt Nam bị cuốn theo lối chơi của Nhật Bản", HLV Hajime Moriyasu cho biết.

Về lối chơi cũng như tinh thần của các học trò, HLV trưởng tuyển Nhật Bản tỏ ra không hài lòng, ông nói: "Từ các buổi tập trước các cầu thủ đã có nhiều nhiệt huyết. Họ đã cố hết sức, nhưng chưa có nhiều thời gian chơi cùng nhau.

Thời gian tập luyện là chưa đủ. Nhưng tôi đánh giá cao nỗ lực của các cầu thủ. Chúng tôi đã kèm người không tốt. Nhưng các cầu thủ Việt Nam đã chơi hay, đây là bài học với chúng tôi nhất là tình huống cố định.

vietnam nhatban 9

Tuyển Việt Nam có 1 điểm xứng đáng

Trận đấu này giúp tôi có thêm những đánh giá về chất lượng đội hình cho các giải đấu sắp tới".