HLV Park Choong Kyun tới thăm Hùng Dũng

Hoàng Gia

HLV Park Choong Kyun đã chính thức trở thành thuyền trưởng CLB bóng đá Hà Nội trong thời gian tới. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục cách ly y tế và có cuộc gặp với lãnh đạo đội bóng, ông đích thân tới thăm hỏi tiền vệ Hùng Dũng tại nhà riêng của cầu thủ sinh năm 1993 này.

Ông dành khá nhiều thời gian để chia sẻ về chấn thương, các phương hướng để cầu thủ này sớm trở lại nhất có thể. Bản thân ông Park cũng cho biết ông sẵn sàng giới thiệu các bác sỹ giỏi tại Hàn Quốc về xương để chữa trị cho Hùng Dũng: “Tôi cũng quen biết một vài bác sỹ khá giỏi tại Hàn Quốc trong vấn đề xương, chấn thương thể thao. Nếu Hùng Dũng cần thì sẽ giới thiệu để cậu ấy điều trị và sớm trở lại tập luyện, thi đấu cùng đội bóng. Bản thân tôi trong thời gian cách ly y tế cũng đã xem các trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội và Hùng Dũng thi đấu. Tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi, có nhiều đóng góp trong lối chơi của Hà Nội. Cậu ấy còn là cầu thủ của ĐTQG. Vì vậy, tôi cũng mong đội bóng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cậu ấy sớm trở lại”.

Ngoài việc động viên cậu học trò, HLV Park Choong-kyun cũng chia sẻ với Hùng Dũng về quan điểm cá nhân, chiến thuật mà ông sẽ áp dụng tại CLB bóng đá Hà Nội. Ở chiều ngược lại, Hùng Dũng cũng tỏ ra rất cởi mở và cảm động về chuyến viếng thăm bất ngờ của ông Park Choong Kyun và anh cũng chia sẻ khá nhiều về quan điểm cá nhân của mình với tân HLV.

Tiền vệ sinh năm 1993 sẽ cố gắng hết sức và nỗ lực để có thể sớm trở lại thi đấu cùng các đồng đội trong thời gian sớm nhất.