HLV Park Hang Seo chia sẻ về chuyện tương lai với bóng đá Việt Nam.

Hoàng Gia

Trước ngày trở lại Việt Nam làm việc sau kỳ nghỉ phép hơn 1 tháng ở quê nhà, vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang Seo nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí Hàn Quốc.

Trước đó, vào cuối năm 2021, ông Park kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với VFF. Hợp đồng giữa hai bên có hiệu lực đến ngày 31/1/2023. Thời gian qua, HLV Park Hang Seo úp mở về chuyện có thể không dẫn dắt tuyển Việt Nam.

thay park
HLV Park Hang Seo có thể không tiếp tục dẫn dắt tuyển Việt Nam

Về vấn đề hợp đồng với VFF, HLV Park một lần nữa chia sẻ: "Theo hợp đồng thì trước đó 3 tháng, chúng tôi phải quyết định xem có gia hạn hay không. Chắc chắn chúng tôi sẽ cần phải suy nghĩ về rất nhiều thứ.

Tôi nghĩ đã đến lúc phải suy nghĩ thấu đáo về mọi lựa chọn. Lựa chọn nào quan trọng hơn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai thì chúng tôi sẽ nghe theo".

Như vậy, một lần nữa HLV Park Hang Seo lại để ngỏ khả năng chia tay tuyển Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Nhưng thầy Park khẳng định quyết định của ông khi được đưa ra, luôn đặt sự phát triển của bóng đá Việt Nam lên trên hết.

tuyen viet nam 1 1164

Tuyển Việt Nam giành nhiều chiến tích dưới thời HLV Park Hang Seo

Chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh điều quan trọng hơn là hướng đi của bóng đá Việt Nam, và việc ở lại huấn luyện đội tuyển có giúp ích được gì hay không, hay cần phải có sự thay đổi.

Ngày 23/7, HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam, sau đó có kế hoạch tới sân Pleiku để theo dõi trận HAGL vs Thanh Hóa tại vòng 9 V-League. Trong thời gian tới, ông Park và các cộng sự chia nhau tới các sân cỏ cả nước tuyển quân cho tuyển Việt Nam. HLV Park cho biết mục tiêu của tuyển Việt Nam là đòi lại ngôi vô địch AFF Cup, diễn ra vào cuối năm nay.