HLV Park Hang Seo chính thức tham gia mạng xã hội

Hoàng Gia

Ngay sau khi tạo tài khoản với tên gọi Park Hang Seo, thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam đã có những lời chia sẻ đầu tiên để chào Facebook.

"Xin chào mọi người. Tôi là Park Hang Seo - HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Đầu tiên tôi vui mừng khi chia sẻ rằng tôi chính thức tham gia mạng xã hội. Tôi hi vọng rằng các bạn cảm thấy thích với những gì tôi sắp chia sẻ. Trên tài khoản này, tôi sẽ sớm kết nối được nhiều hơn với các bạn khán giả. Xin cảm ơn!".

park hang seo 1 1104
Nhãn
HLV Park Hang Seo chính thức tham gia Facebook

Ông thầy người Hàn Quốc nhanh chóng tạo cơn sốt với đoạn clip "chào hàng". Chỉ trong một giờ đồng hồ đã nhận được hơn 2 nghìn lượt "like", hàng trăm "comment" cùng gần một trăm lượt "share".

Tài khoản cá nhân của HLV Park Hang Seo đã nhận được hơn 5 nghìn người "follow". Con số này chắc chắn sẽ tăng vọt trong những ngày tới.

Trước đây, khi nổi tiếng cùng chiến tích đưa U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á 2018, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tài khoản mạo danh HLV Park Hang Seo để đăng tải những thông tin trái chiều và trục lợi.

Đích thân ông Park khi đó phải khẳng định trước báo giới: "Tôi khẳng định lại là tôi không tham gia mạng xã hội và không biết đó là cái gì. Tôi còn không cả dùng email, tôi là người của thời đại analog chứ không phải thời đại digital".

Hiện tại, HLV Park Hang Seo chờ V-League 2022 hạ màn và công bố danh sách tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CLB Borussia Dortmund trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 30/11 tới, và sau đó là AFF Cup 2022.