HLV Park Hang Seo đá bóng ma cùng các cầu thủ tại buổi tập

Hoàng Gia

Đây là việc làm cần thiết để giúp toàn đội có thể trở lại với trạng thái hưng phấn sau 3 ngày liên tiếp phải tập luyện với sự tập trung cao độ, và chỉ còn thêm một ngày nữa là bước vào trận ra quân gặp ĐT Ả rập Xê út tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022. Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, HLV Park Hang-seo và các học trò cũng đã “mổ băng” để phân tích kỹ hơn về đối thủ này.

vff 7013

Tại buổi tập, HLV Park Hang-seo luôn cố gắng để tạo ra bầu không khí vui vẻ. Ông cũng tích cực tham gia “đá ma” cùng các học trò. Sự hóm hỉnh và gần gũi của nhà cầm quân người Hàn Quốc đã mang lại những tiếng cười vui nhộn trên sân tập.

vff 7273

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tân binh Lê Tiến Anh đã chia sẻ cảm xúc bất ngờ khi được thầy Park gọi lên đội tuyển, đồng thời cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi những nỗ lực của mình đã được ghi nhận. “Ở đội tuyển, các thầy đã chỉ dạy cho tôi rất nhiều. Tôi cũng học hỏi được từ các đàn anh đã có kinh nghiệm thi đấu và tập luyện tại đội tuyển, ví dụ như cách di chuyển, chạy chỗ như thế nào và sự phối hợp, kết nối ra sao với các đồng đội để có được hiệu quả tốt nhất”, Tiến Anh nói.

vff 6946 1

Mặc dù bất lợi về mặt thể hình, nhưng Tiến Anh vẫn không thiếu sự tự tin về khả năng của mình. “Tôi thấy ở đội tuyển có nhiều cầu thủ cũng không có thể hình to cao. Tôi nghĩ rằng, cái bất lợi đó mình sẽ bù đắp lại bằng những điểm mạnh của mình. Tôi không có nhiều kỹ năng lắm, chỉ có một chút kỹ thuật mà thôi. Nếu được vào sân thi đấu, tôi sẽ cố gắng thể hiện khả năng và làm được điều gì đấy tốt nhất cho đội tuyển”, Tiến Anh chia sẻ.

vff 7174

Tối nay (1/9), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu King Saud University (tên gọi khác là sân vận động Mrsool Park, sân nhà của CLB AlNassr FC). Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo và đội phó Đỗ Duy Mạnh sẽ tham dự họp báo trước trận đấu. Danh sách đăng ký chính thức 23 cầu thủ cho cuộc đọ sức với ĐT Ả rập Xê út cũng sẽ được chốt lại tại cuộc họp kỹ thuật, diễn ra vào chiều cùng ngày.