HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến khán giả Phú Thọ

Hoàng Gia

Người dân Phú Thọ đã thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với 2 đội tuyển của bóng đá Việt Nam khi đã phủ kín 4 khán đài của SVĐ Việt Trì ở trận đấu giao hữu chiều 27/12 giữa ĐTQG và ĐT U22 Việt Nam, trước đó vé xem trận đấu này đã được bán hết chỉ trong 1 ngày mở bán.

Ở trận đấu này, 2 đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha đôi công hấp dẫn, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2 - 2.

z2249205662478 008d8b055e2d0801d74453dd01d19c2e

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Hiện tại sân Việt Trì đang được CLB Phú Thọ sử dụng để thi đấu, cho nên tôi thấy mặt sân không có ảnh hưởng gì đến lối chơi của hai đội.

"Trận đấu này mang mục đích thiện nguyện, số tiền bán vé thu được sẽ dành để ủng hộ miền Trung đang gặp khó khăn. Khán giả Phú Thọ đã đến sân rất đông, tôi mong những tình cảm này của người dân Phú Thọ được chia sẻ đến miền Trung. Tôi xin gửi lời cảm ơn vì điều đó".

hlv park hang seo 2

HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hàn Quốc trong ít ngày tới để chung vui với gia đình trong ngày Tết dương lịch. Ông sẽ quay trở lại Việt Nam trước Tết âm lịch. Ông cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến phóng viên và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã đồng hành cùng ĐT suốt thời gian qua.

"Chúc mừng năm mới!", HLV Park Hang Seo đã kết thúc buổi họp báo sau trận với lời chúc bằng tiếng Việt.