HLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết đến người hâm mộ Việt Nam

Hoàng Gia

Theo đó, trang chủ VFF mới đây đã đăng tải một video ngắn ghi lại hình ảnh HLV người Hàn Quốc mặc chiếc áo đồng phục di chuyển của ĐT Việt Nam và sau đó gửi lời chúc Tết Canh Tý 2020 đến toàn bộ người hâm mộ bằng cả tiếng Việt Nam lẫn Hàn Quốc.

Chiến lược gia sinh năm 1959 đã mở đầu bằng câu Tiếng Việt: ''Xin chào''

Sau đó, nhà cầm quân của ĐT Việt Nam gửi lời chúc tết đến người hâm mộ bằng tiếng Hàn Quốc: ''Xin được gửi tới tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho mọi giấc mơ của các bạn đều sẽ trở thành hiện thực và đón chào một năm mới dồi dào sức khỏe''.

Dù trải qua VCK U23 châu Á với cái kết buồn cùng U23 Việt Nam nhưng người hâm mộ ở dải đất hình chữ S vẫn không hề trách móc vị HLV này. Mà ngược lại, không ít cổ động viên rất hy vọng việc thầy Park sẽ tiếp tục đem lại những thành công hơn nữa cho bóng đá Việt Nam trong năm 2020 và tin rằng thất bại ở giải đấu trên đất Thái Lan chỉ là bước lùi cần thiết của đội tuyển.

Lúc này, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc cùng người vợ của mình. Nhiều khả năng ông sẽ ở lại và cổ vũ ĐT nữ thi đấu tại Hàn Quốc vào đầu tháng 2 tới, trước khi trở lại Việt Nam theo dõi V. League, qua đó tìm ra thêm các nhân tố chất lượng nhằm giúp ĐT có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành quân đến sân Malaysia vào cuối tháng 3 tới đây trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.