HLV Park Hang-seo hết hạn cách ly, chuẩn bị kế hoạch cho Vòng loại World Cup

Hoàng Gia

Sau khi kết thúc đợt tập trung của ĐT Việt Nam vào cuối năm, thầy Park đã trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi và thăm gia đình. HLV Park Hang-seo quay trở lại Việt Nam vào tối 3.2. Ông cùng các cộng sự được cách ly y tế tại khách sạn Hòa Bình (Hà Nội) dự kiến ban đầu là 21 ngày. Nhưng vài ngày trước, cơ quan y tế đã thông báo, Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam chỉ cần cách ly 14 ngày.
Như vậy, hôm nay 18.2, ông Park và các trợ lý sẽ được trở về nhà riêng tại Hà Nội. Nhưng ông sẽ không được đi ra ngoài mà cần có thêm 14 ngày cách ly tại nhà. Sau thời gian tự cách ly, cuộc sống của ông Park sẽ trở lại với giai đoạn bình thường mới.

Trong khi đó ngày 17.2, trong cuộc họp trực tuyến, đại diện của các Liên đoàn bóng đá góp mặt trong bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trong đó có Việt Nam đã đi đến thống nhất về việc tổ chức tất cả các trận đấu còn lại trong bảng G sẽ diễn ra vào tháng 6.2021. Các trận đấu sẽ sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 3-15.6 theo lịch của FIFAdays.

Cho đến thời điểm hiện tại, AFC vẫn chưa chọn được địa điểm và sẽ công bố vào đầu tháng 3. 2 quốc gia là UAE và Thái Lan đang là những nước xin đăng cai.