HLV Park Hang-seo “Không hiểu tại sao bầu Hiển lại nói tôi bảo thủ

Hoàng Gia

HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Có thể nói rằng hiện nay, tình hình của chúng tôi khá khó khăn vì chưa có điểm. Điều đó hiện nay đã khiến cho ĐT Việt Nam có nhiều luồng phê phán xuất hiện. Đặc biệt sau trận đấu với TQ, luồng phê phán xuất hiện nhiều. Tôi là HLVtrưởng, tôi sẵn sàng chấp nhận phê phán đó, nhưng nhắm vào các cầu thủ, đội ngũ trợ lý của chúng tôi thì có lẽ là không thỏa đáng. Đội ngũ cầu thủ, trợ lý, HLV, nhân viên của chúng tôi đã nỗ lực hết sức. Các cầu thủ có ý chí mạnh, quyết tâm lớn, đang chuẩn bị tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu với Oman".

Khi được hỏi về việc truyền thông và cả bầu Hiển có nói ông bảo thủ trong cách dùng người, HLV Park Hang-seo nói: "Tôi không hiểu tại sao ông Hiển lại nói tôi bảo thủ, tôi có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ đánh giá về chiến thuật của tôi không phải là việc của CLB Hà Nội. Nếu như nói cách dùng người của tôi trên báo chí thì tôi nghĩ đó không phải phép lịch sự".

park hang seo
HLV Park Hang Seo cho rằng người hâm mộ không nên chỉ trích các cầu thủ

Về sự chuẩn bị cho trận gặp Oman, ông Park nói: "Như lúc nãy đã nói, chúng tôi đã thua 3 trận, ở VN thì luồng phê phán, chê trách khá nhiều, chúng tôi nỗ l;ực để có điểm trong trận đấu ngày mai là quan trọng nhất. Tôi và các cầu thủ hiện nay đang nỗ lực.

Điều kiện sân bãi cũng được nhưng có 1 cái nhược điểm là hiện nay sân tập chỉ có cái hàng rào, xung quanh không có che chắn, ai cũng có thể đứng xem được. Không có hàng rào che chắn thế thì chúng tôi tập chiến thuật sẽ bị lộ. Đá sân khách chúng tôi cũng sẵn sàng, nếu tạo điều kiện cho chúng tôi hơn nữa thì càng tốt. Như việc nhập cảnh ở sân bay, chúng tôi mất 1 tiếng rưỡi để chờ làm chúng tôi mỏi mệt.".

Lý giải về quyết định chuyển Nguyễn Thanh Bình xuống đội U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo tâm sự: "Việc Thanh Bình về với U22 không phải do lỗi của Thanh Bình. Đội U22 phải có sự chuẩn bị sắp tới, đó cũng là giải đấu khá quan trọng. Việc sang Oman cầu thủ chúng tôi có đủ người. Tôi cũng bàn với các trợ lý, thôi để giải phóng tâm lý cho Bình và Bình cũng là cầu thủ trụ cột của U22 nên ở lại UAE chuẩn bị cũng là hợp lý".

Sau 3 lượt trận tại bảng B, tuyển Việt Nam là đội duy nhất chưa có điểm này, điều này vừa tạo nên động lực và cũng là áp lực với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận Oman- tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Sultan Qaboos, Muscat.