U22 Việt Nam, Nguyễn Phi Hoàng, HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang-seo lý giải việc triệu tập cầu thủ 17 tuổi lên U22 Việt Nam

Hoàng Gia

Nguyễn Phi Hoàng, cầu thủ trẻ của SHB Đà Nẵng đã được thầy Park triệu tập lên U22 Việt Nam ngày hôm qua, nâng tổng số cầu thủ được triệu tập đợt 3 lên 34 cầu thủ, lý giải về việc này huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: "Tôi được sự tư vấn, đề xuất và nhận được thông tin trước đó về gương mặt trẻ này. Ban đầu, tôi dự định sẽ gọi Hoàng ở những đợt tập trung sau đó. Trước đó mấy ngày, tôi đã được xem trực tiếp Hoàng thi đấu tại V.League và tôi đã quyết định gọi. Trận đấu hôm đó (Đà Nẵng gặp Thanh Hoá hôm 31.10 - PV) cầu thủ này đã được đá 65 phút. Sau màn trình diễn đó, tôi đề xuất với VFF muốn được kiểm tra bạn ấy trong đợt tập trung này".

5477285e3bdac5849ccb
Phi Hoàng (Số 30) được triệu tập bổ sung cùng U22 Việt Nam. 

HLV Park Hang-seo cũng chỉ ra mục đích của đợt tập trung vẫn chỉ là để ban huấn luyện kiểm tra các cầu thủ. Bên cạnh đó, ông sẽ đưa ra những giáo trình nặng để cải thiện thể lực cho các cầu thủ ít được thi đấu thời gian qua, qua đó cải thiện được sức bền, thể lực.

xuan8305
Các cầu thủ trẻ tịch cực luyện tập để thể hiện khả năng. 
xuan8251
Toàn đội được chia thành 2 nhóm để rèn thể lực.
xuan8284
Thủ môn Xuân Hoàng, Lâm Điều, Đình Long và Văn Toản luyện tập cùng HLV thủ môn Thế Anh. 

U22 Việt Nam sẽ luyện tập từ chiều 2.11 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và kết thúc giai đoạn 1 của đợt tập trung vào ngày 16.11 để trả các cầu thủ về câu lạc bộ tham gia thi đấu vòng loại và vòng chung kết giải U21 quốc gia 2020.