HLV Park Hang Seo mừng thọ mẹ 100 tuổi ở quê nhà

Hoàng Gia

Từ khi sang Việt Nam làm việc, điều mà ông Park canh cánh trong lòng là không thể thăm mẹ thường xuyên. Chính vì thế, mỗi khi có thời gian rảnh, ông đều tranh thủ về nước.

HLV Park Hang Seo cùng vợ về Hàn Quốc từ hồi tháng 6. Ngày 17/7, thầy Park cùng các thành viên trong gia đình tổ chức lễ sinh nhật tròn 100 tuổi cho mẹ.

Hình ảnh thuyền trưởng tuyển Việt Nam nắm chặt tay mẹ già khiến nhiều người xúc động. Ông Park từng nhiều lần chia sẻ mình có lỗi vì không thường xuyên ở bên cạnh mẹ lúc đau ốm.

294474740 575893850571630 6122748205946309602 n
HLV Park Hang Seo và mẹ

Bà Park Sun Jung có 4 người con, 3 trai, 1 gái. Trong đó, HLV Park Hang Seo là con út. Nhiều năm qua, bà Park phải điều trị chứng khó nuốt và giảm sút trí nhớ trong nhà dưỡng lão ở quận Sancheong (Hàn Quốc). Hiện tại, bà Park gần như không còn nhớ gì, và điều này khiến cậu con trai út rất buồn và thương mẹ.

"Tôi nhớ mình không phải một người không nghe lời mẹ khi còn nhỏ. Thế nhưng, do đi đá bóng, tôi đã xa mẹ trong thời gian dài. Giờ đây, tôi làm việc ở Việt Nam nên cũng không gặp bà thường xuyên.

Dù ít khi thể hiện nhưng mẹ luôn là người tôi ngưỡng mộ nhất. Rất mong mẹ có thể khoẻ mạnh để nhìn thấy con út Hang Deo làm việc chăm chỉ", HLV Park Hang Seo chia sẻ với báo chí Hàn Quốc khi trở về quê nhà thăm mẹ.

"Tôi đau lòng khi nhìn thấy mẹ tôi, một người từng luôn tràn ngập năng lượng mà giờ đây do tuổi cao khiến bà không còn nhớ được nhiều điều nữa", thầy Park trải lòng.