Tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo, Văn Hậu

HLV Park Hang-Seo nhận tin vui từ Văn Hậu

Hoàng Gia

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, tuyển Việt Nam lại rèn quân vào giữa trưa với sự chào đón đặc biệt dành cho Đoàn Văn Hậu. Trước đó, hậu vệ của Hà Nội FC cùng Văn Xuân và Trọng Hoàng phải tập riêng với bác sĩ, không tham gia vào các bài tập của tuyển Việt Nam.

Việc Văn Hậu trở lại tập cùng tuyển Việt Nam là một tin vui với HLV Park Hang Seo. Dĩ nhiên hậu vệ người Thái Bình vẫn cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. Văn Hậu được tập luyện với khối lượng vận động tăng dần, cho đến khi hoàn toàn bình phục.

vff 6025
Văn Hậu đã có thể tập trung cùng tuyển Việt Nam sau 1 tuần tập riêng với bác sĩ

Theo khuyến nghị của trung tâm PVF (nơi Văn Hậu điều trị chấn thương trước khi lên tuyển Việt Nam), Văn Hậu cần mất khoảng 4 tuần mới tập luyện bình thường. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1999 đang chạy đua với thời gian để kịp dự vòng loại World Cup 2022.

Ngoài Văn Hậu, Văn Xuân cũng đã tập chung cùng tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Xuân Trường vẫn phải tập riêng với chuyên gia Choi.

Ở buổi tập trưa 15/5, HLV Park Hang Seo chủ yếu rèn cho tuyển Việt Nam các tình huống cố định. Quang Hải, Công Phượng, Minh Vương... nhận sự quan tâm đặc biệt của thầy Park bởi đây là những cầu thủ có khả năng đá phạt cố định rất tốt ở tuyển Việt Nam.

Một số hình ảnh của tuyển Việt Nam:

vff 5986
Tuyển Việt Nam tập vào thời điểm nắng nóng, nhưng các cầu thủ đã quen với điều kiện thời tiết này
vff 6140
Tuyển Việt Nam khởi động rất kỹ trước khi bước vào các bài tập chiến thuật
vff 6126
Hiện tại thủ môn Văn Hoàng của SLNA vẫn chưa thể hội quân do đang thực hiện cách ly ở CLB
vff 6115
Quang Hải là nhân tố không thể thiếu dưới thời HLV Park Hang Seo
vff 6043
Tuấn Anh rất được kỳ vọng sau khi tuyển Việt Nam mất Đỗ Hùng Dũng
vff 6098
Anh Đức dù 36 tuổi nhưng vẫn có phong độ tốt
vff 6051
Công Phượng gần như chắc suất đi UAE cùng tuyển Việt Nam
vff 6107
HLV Park Hang Seo rèn cho các học trò nhiều bài chiến thuật khác nhau để sẵn sàng đối phó với 3 đối thủ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.