HLV Park Hang Seo Thái Lan tuy mạnh nhưng chưa có gì quá nổi bật

Hoàng Gia

Trước câu hỏi đội tuyển Việt Nam đã quá quen thuộc với Thái Lan, HLV Park Hang Seo có đưa đấu pháp gì để có thể gây bất ngờ cho đối thủ. Điểm yếu nhất của Thái Lan là gì? Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

"Chúng ta biết Thái Lan là đội bóng mạnh, họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tôi thấy Thái Lan là một đội bóng tốt, nhưng chưa có gì nổi bật. Gặp đối thủ nào chúng tôi cũng nỗ lực hết sức, cho dù một số kết quả chưa làm thỏa mãn người hâm mộ nhưng chúng tôi chắc chắn rằng luôn nỗ lực hết mình".

Ở hai trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022, tuyển Việt Nam đều hòa 0-0 với Thái Lan. Lần gặp lại này, HLV Park Hang Seo có chiến lược gì để ghi bàn vào lưới Thái Lan? Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam cho rằng cả hai đội bóng đều mong muốn ghi bàn vào lưới đối thủ.

"Chắc chắn Thái Lan cũng tìm cách ghi bàn vào lưới Việt Nam. Chúng tôi cũng vậy, tôi và ban huấn luyện cũng tìm cách để đội tuyển Việt Nam ghi bàn vào lưới đối thủ", HLV Park Hang Seo nói.

HLV Thái Lan từng dẫn dắt một câu lạc bộ Việt Nam nên biết rõ nhiều cầu thủ Việt Nam. HLV Park Hang Seo cho biết ông cũng nắm rõ về cầu thủ đối phương, đây không phải vấn đề gì to tát.

HLV Park Hang Seo chưa từng thua Thái Lan trong sáu lần đối đầu trước đây ở mọi cấp độ đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ về vấn đề này HLV Park Hang cho biết: "Những kết quả đối đầu trước đây không ảnh hưởng tới trận đấu ngày mai. Chưa biết trước được kết quả của trận đấu ngày mai như thế nào. Trước mỗi trận đấu chúng tôi luôn cố gắng chuẩn bị tốt nhất và giữ được bình tĩnh trên sân".

Trước câu hỏi đánh giá năng lực của đồng nghiệp cũng như việc HLV Polking thích lối chơi của Pep Guardiola của Man City và mong muốn Thái Lan áp dụng lối chơi này, HLV Park Hang Seo nói:

"Việc trở thành huấn luyện viên tuyển Thái Lan đã chứng minh năng lực của HLV Polking. Tôi không nhận xét về vấn đề này hay việc ông ấy thích lối chơi của HLV Guardiola. Tôi cũng đã xem xét về lối chơi của đội tuyển Thái Lan hiện nay, so với trước đây, đội hình Thái Lan bây giờ di chuyển nhiều hơn".