HLV Park Hang-seo triệu tập Văn Quyết và Tấn Trường trở lại ĐTQG

Hoàng Gia

Theo đó, danh sách do HLV trưởng Park Hang-seo qui tụ 37 cầu thủ, trong đó gồm có 4 thủ môn, 15 hậu vệ, 10 tiền vệ và 8 tiền đạo. Bên cạnh rất nhiều gương mặt đã quá quen thuộc và đã khẳng định được vị trí trong đội hình ĐTQG Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn…

HLV người Hàn Quốc cũng tiếp tục duy trì sức trẻ cho đội tuyển với sự góp mặt của các nhân tố nổi bật trong độ tuổi U23 như hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Nguyễn Hai Long, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến hay tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến sự hiện diện của làn sóng tân binh như tiền vệ Cao Văn Triền đến từ CLB Sài Gòn, hậu vệ Nguyễn Văn Việt của CLB Than Quảng Ninh.

Bên cạnh đó, danh sách triệu tập lần này của ĐTQG Việt Nam cũng chứng kiến sự trở lại của khá nhiều tên tuổi đã quen thuộc với khán giả hâm mộ như Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh), Nguyễn Minh Tùng (Thanh Hóa), Giang Trần Quách Tân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng), Phan Văn Đức (SLNA), Hồ Tuấn Tài (TP.HCM)… Đặc biệt hơn cả là sự tái xuất của thủ thành kỳ cựu từng nhiều năm khoác áo đội tuyển Bùi Tấn Trường và sự góp mặt của Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo vừa trải qua mùa giải rất thành công trong màu áo Hà Nội FC.

Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 6/12 đến ngày 28/12 tới tại Hà Nội. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc tổ chức thi đấu giao hữu quốc tế cho đội tuyển là bất khả thi. Vì vậy, VFF đang lên kế hoạch tổ chức 2 trận đấu giữa ĐTQG và ĐT U23 nhằm mục đích vừa phục vụ công tác chuyên môn cho 2 đội tuyển, vừa gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung. Địa điểm diễn ra của 2 trận đấu đến lúc này chưa được công bố.

Danh sách 37 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập:

Danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia Việt Nam 12/2020