HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc mừng thọ mẹ

Hoàng Gia

Tối 20/6, HLV Park Hang Seo cùng vợ lên đường về Hàn Quốc. Ông Park và vợ có mặt ở sân bay Incheon vào rạng sáng 21/6. Trước đó, HLV Gong Oh Kyun cũng chia tay U23 Việt Nam để về nước nghỉ phép.

Được biết, HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc để tổ chức lễ sinh nhật 100 tuổi cho mẹ của mình. Mẹ của HLV Park Hang Seo là bà Park Soon Jung, đang sống cùng người con trai thứ 3. Gia đình HLV Park có 5 anh chị em (4 trai, 1 gái, ông Park là con út).

b64o7196

HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc khoảng 1 tháng

HLV Park có đợt nghỉ phép kéo dài khoảng 1 tháng. Dự kiến vào cuối tháng 7, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam để tuyển quân, chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Từ đầu năm tới nay, do bận công việc nên HLV Park Hang Seo không thể về quê thăm mẹ già. Nỗ lực của HLV Park Hang Seo được đền đáp khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31. Tiếp đó, ông tiếp tục cùng ĐTQG có trận thắng 2-0 trước Afghanistan vào ngày 1/6.

Trong năm 2022, ông Park có nhiệm vụ quan trọng cùng tuyển Việt Nam là AFF Cup. Sau giải đấu này, hợp đồng gia hạn 1 năm của HLV Park và VFF sẽ đáo hạn.