HLV Park 'thách' ĐT Indonesia chơi tấn công

Hoàng Gia

Đánh giá về đối thủ tiếp theo ở bảng B AFF Cup 2020 là Indonesia, HLV Park Hang Seo cho biết: "So với trận đấu mà chúng tôi thắng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 hồi tháng 6, Indonesia thay đổi nhiều về lực lượng.

Indonesia có phạm vi hoạt động rộng hơn, sức mạnh, thể lực tốt hơn. Qua hai trận đấu tuyển Indonesia ghi 9 bàn thắng cho thấy hàng công của đội bóng này rất mạnh".

Khen ngợi hàng công của tuyển Indonesia, HLV Park đưa ra lời cảnh báo với hàng phòng ngự tuyển Việt Nam: "Ở hai trận vừa qua hàng thủ của chúng tôi chơi không thực sự tốt. Tôi thấy có thể do các cầu thủ chưa có sự tập trung cao nhất.

park hang seo

HLV Park Hang Seo đánh giá cao hàng công của Indonesia

Đó chỉ là lỗi nhỏ nhưng tuyển Việt Nam suýt bị thủng lưới. Chắc chắn tôi có những nhắc nhở để cầu thủ của mình tập trung hơn ở trận gặp Indonesia".

HLV Park Hang Seo cho biết ông mong chờ Indonesia sẽ chơi tấn công khi đọ sức với tuyển Việt Nam: "Tôi không đánh giá thấp Campuchia trong trận thua Indonesia vừa qua, nhưng việc đội bóng này để thua nhiều bàn như vậy thì có thể hiểu được họ thế nào.

Trận gặp Indonesia, tôi mong muốn đối thủ chơi tấn công. Nếu họ nói tấn công tốt ở hai cánh thì cứ việc chơi như vậy ở trận gặp tuyển Việt Nam".

nguyen manh

Ông Park yêu cầu hàng thủ của tuyển Việt Nam phải chơi tập trung hơn nữa

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng nói: "Toàn đội tập hồi phục và rà soát lại chiến thuật, thể lực của các cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Indonesia.

Tôi không đá chính ở trận gặp Malaysia do chiến thuật của ban huấn luyện. Mỗi trận đấu cá nhân tôi luôn sẵn sàng dù ra sân chính thức hay dự bị, luôn quyết tâm thể hiện khả năng của mình".

"Mỗi trận đấu có những khó khăn khác nhau. Trận thắng Malaysia toàn đội hoàn thành tốt chiến thuật và khắc chế đối phương, nhưng trận gặp Indonesia là những khó khăn khác. Chúng tôi phải luôn tập trung hết sức, điều quan trọng nữa là phải đoàn kết.

quang hai 6

Tuyển Việt Nam quyết tâm giành 3 điểm trong trận gặp Indonesia

Tuyển Việt Nam đạt được kết quả như mong muốn khi gặp Malaysia. Nhưng gặp đối thủ nào thì toàn đội cũng đều tập trung và nỗ lực hết sức. Chúng tôi không quan tâm csc đội bóng nghĩ rằng Việt Nam là đội đương kim vô địch hay mạnh ra sao. Quan trọng là tuyển Việt Nam phải giữ được sự tập trung", Tiến Dũng nói tiếp.

Đánh giá về Indonesia, Bùi Tiến Dũng khẳng định mình và các đồng đội không ngại lối chơi rắn của đối thủ: "Mỗi khi gặp Indonesia đều là trận đấu khó khăn, có nhiều tình huống quyết liệt.

Nhưng tuyển Việt Nam cũng gặp họ nhiều lần rồi và cầu thủ tự biết tình huống nào nên hay không nên làm gì, né tránh ra sao. Quan trọng là trận đấu có trọng tài trên sân và chúng tôi cứ tập trung vào việc chơi bóng của mình thôi".