HLV Ryu Hirose Tuyệt vời nhất là ghi được bàn thắng vào lưới Việt Nam

Hoàng Gia

"Tôi đang mong chờ xem Campuchia đá như thế nào trước tuyển Việt Nam. Gần như chắc chắn tuyển Việt Nam chơi tấn công để giành ngôi nhất bảng.

Điều quan trọng là Campuchia chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi có sự thay đổi, cố gắng cầm bóng nhiều nhất có thể", HLV Ryu Hirose phát biểu trước trận gặp tuyển Việt Nam.

hlv campuchia

HLV Ryu Hirose

Chiến lược gia người Nhật Bản hy vọng Campuchia chơi tốt trước tuyển Việt Nam, và tuyệt vời nhất là ghi được bàn thắng vào lưới đội bóng HLV Park Hang Seo. Ở AFF Cup 2020, chưa có đội nào khiến thủ thành Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng.

"Toàn đội cần từng bước để tiến bộ, còn rất nhiều điều cần sửa chữa. Chẳng hạn như những trận thua, chúng tôi thường thủng lưới sớm.

Tôi không nói là tự tin ghi bàn vào Việt Nam, nhưng nếu có bàn thắng sẽ tốt hơn cho tương lai của bóng đá Campuchia. Điều đó rất tuyệt vời. Dù vậy, tôi nghĩ nhiều hơn đến việc làm thế nào ghi bàn, bởi cách ghi bàn quan trọng hơn", HLV Ryu Hirose nói.

hlv campuchia ghi ban vao luoi tuyen viet nam rat tuyet voi

Tuyển Campuchia hy vọng ghi bàn vào lưới Việt Nam

"Bất kể giải đấu nào Campuchia tham dự, chúng tôi luôn cố gắng hết sức thể hiện khát khao chơi bóng và sự đoàn kết.

Hy vọng Campuchia tích lũy được những kinh nghiệm quý báu, có thể cải thiện cả về kỹ thuật lẫn tâm lý sau AFF Cup 2020", HLV trưởng tuyển Campuchia nhấn mạnh.

Trận tuyển Việt Nam vs Campuchia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12.