HLV Saad Alshehri U23 Saudi Arabia có trận thắng không dễ dàng trước U23 Việt Nam

Hoàng Gia

“Tôi rất vui vì đã giành chiến thắng trước U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trận đấu đã kết thúc và giờ là lúc để chúng tôi hướng đến trận đấu tiếp theo với sự chuẩn bị tốt nhất.

U23 Việt Nam là đội bóng được tổ chức tốt và có chiến thuật tốt. Chúng tôi trải qua một trận đấu khó khăn, nhưng các cầu thủ chơi tập trung tối đa và có kết quả xứng đáng”, HLV Saad Alshehri nói.

saudi arabia 1 69

U23 Saudi Arabia thắng 2-0, vào bán kết

"Chúng tôi cố gắng giữ bóng, chuyền nhiều, chọn từng khoảnh khắc tốt tấn công. Sau bàn thắng thứ hai mục tiêu của đội là giữ thể lực vì 2 ngày nữa phải đá trận tiếp theo. Vì vậy chúng tôi cố giữ bóng.

Trận này tốt nhưng tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn có thể tốt hơn trong thời gian tới. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị nên cầu thủ cần thêm thời gian để chơi với nhau. Saudi Arabia sẽ tốt lên từng trận", HLV Saad Alshehri khẳng định.

hlv saudi arabia 70

HLV Saad Alshehri

“Chúng tôi cần U23 Việt Nam dâng cao để có nhiều khoảng trống hơn khi tấn công. Việc giành chiến thắng trong thời gian thi đấu chính thức mà không cần tới hiệp phụ là điều tốt. Mục tiêu của U23 Saudi Arabia là vào chơi trận chung kết , HLV Saad Alshehri rất vui khi Saudi Arabia có thể giải quyết trận đấu trong 90 phút thi đấu chính thức.

Nói về chìa khóa mang tới chiến thắng trước U23 Việt Nam, thuyền trưởng U23 Saudi Arabia nhấn mạnh: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã chơi tốt hơn những trận đấu trước đó. U23 Saudi Arabia vẫn còn 2 trận đấu nữa để hướng đến trận chung kết. Mục tiêu là như vậy và chúng tôi phải tập trung tối đa”.