HLV Thanh Hóa “HAGL hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch''

Hoàng Gia

Thất bại 0-2 trước chủ sân Pleiku khiến Thanh Hóa tiếp tục lao đao ở V-League 2022. Phát biểu sau trận, HLV Petrovic đã phải thừa nhận đội nhà không thể đánh bại được HAGL.

“Hôm nay chúng tôi thi đấu với đội mạnh, lực lượng của chúng tôi hiện có không thể đấu lại HAGL” – ông Petrovic mở lời.

b64o5815
HLV Petrovic đã phải thừa nhận đội nhà không thể đánh bại được HAGL.

Ông nói tiếp: “Đội HAGL có thời gian gắn kết rất lâu rồi, trình độ của họ hơn hẳn chúng tôi.

Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng không được, Năm ngoái chúng tôi cũng thua trước HAGL trên sân nhà, năm nay cũng vậy. Họ tận dụng cơ hội tốt, còn cầu thủ của chúng tôi thì không, nên thất bại.

Chúng tôi luôn mất bóng, trong khi HAGL thì chuyền trên 10 đường bóng, điều đó tạo ra sự khác biệt”

“HAGL hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch khi sở hữu nhiều tuyển thủ. Tôi dự đoán 5 đội xếp đầu sẽ là HAGL, Hà Nội FC, SLNA, Hải Phòng và Viettel”, ông thầy bên phía đội bóng xứ Thanh đánh giá

Trong khi đó, đánh giá về chiến thắng trước Thanh Hóa, HLV Kiatisuk bên phía HAGL vẫn khá khiêm tốn cho biết: “Họ không dễ đánh bại, nhất là khi mới tuyển được một trung vệ ngoại chất lượng.

z3591100551411 78682ae47a7093fd6a8d497d54adfdc6
HAGL đang có 4 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: Linh Hùng

Những sự bổ sung của HAGL mới đây tôi không đặt quá nhiều áp lực, như trung vệ Ahn mới đá V-League mùa đầu đang có sự hòa nhập tốt… Có sự bổ sung của Ahn thì đã chắc chắn hơn, chúng tôi sẽ củng cố hàng tấn công để đội được hoàn thiện hơn.

Tôi dành lời khen cho các cầu thủ, nhưng giải đấu vẫn chưa hết lượt đi nên không thể nói trước được điều gì.

Lý giải về việc các giao băng thủ quân cho các học trò, Kiatisuk cho biết: “Chúng tôi có 5 đội trưởng, nhưng sẽ có 2 tình huống thay đổi. Thứ 1 là đội trưởng nào mất sự tự tin thì phải đeo băng đội trưởng để nâng cao tự tin, Thứ 2 là nếu mang băng đội trưởng thi đấu tốt thi sẽ tiếp tục giữ trọng trách ấy".