HLV Thanh Sơn các đội bóng hơn nhau ở ngoại binh

Hoàng Gia

Đánh giá về màn trình diễn đẹp mắt của các học trò, huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Trước tiên tôi xin chúc mừng các cầu thủ, các em đã hoàn thành mục tiêu có điểm trên sân nhà”.

Vị huấn luyện viên cũng chỉ ra lý do giúp các cầu thủ Bình Dương chơi thăng hoa hơn: “Trước trận đấu tôi đã làm công tác tư tưởng với các học trò, tôi nói các em phải tự cứu lấy mình chứ không ai giúp cả, thi đấu ở sân nhà phải có điểm thì đi sân khách các em mới tự tin được”, ông Sơn nói.

Chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, huấn luyện viên người Trà Vinh đã tâm sự riêng với Tiến Linh, người có vai trò quan trọng của đội bóng để giúp học trò giải tỏa tâm lý: “Tôi đã động viên Tiến Linh, tôi nói em chỉ cần thật thoải mái thì em sẽ thi đấu tốt”.

“Việc không ghi bàn khiến Tiến Linh rất bứt dứt và buồn. Bàn thắng này sẽ “thông nòng”, trận sau em sẽ trở lại lợi hại hơn”, huấn luyện viên Thanh Sơn khẳng định.

Nhận xét về mặt bằng chung của V.League, cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn cho rằng ở giải đấu vô địch quốc gia không có đội bóng nào yếu cả, các đội bóng hơn nhau ở ngoại binh. Duy chỉ có Viettel và Hà Nội là chơi trên sức vì có nhiều cầu thủ đồng đều. Còn TP.HCM thì cũng chỉ chơi trung bình như các đội bóng khác.