HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao CLB SLNA

Hoàng Gia

Nói về lực lượng của CLB Viettel trước trận đấu quan trọng này, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Lực lượng của Viettel ở cuộc đối đấu với SLNA khá là căng thẳng, hiện tại chúng tôi bị vắng 2 vị trí đó là số 11 Jaha đang bị treo giò và Pedro Paulo bị chấn thương. Trước một SLNA đang có 1 tinh thần rất tốt, toàn đội sẽ cố gắng nỗ lực hết sức để có được điểm."

hlv truong viet hoang clb viettel

Theo vị thuyền trưởng của đội bóng áo lính, thiếu vắng Pedro Paulo nên nhiều khả năng ông sẽ sử dụng Nhâm Mạnh Dũng hoặc Bruno Matos - ngoại binh mới của CLB.

Nói về Matos, HLV Việt Hoàng đánh giá: "Đây là cầu thủ nhanh nhẹn và có kỹ thuật tốt. Trong quá trình cách ly, cậu ấy vẫn tập luyện theo giáo án của ban huấn luyện và hòa nhập rất nhanh, tuy nhiên khó khăn là chưa có buổi tập kỹ thuật nào với toàn đội. Tôi vẫn hi vọng nếu được tung vào sân vào trận đấu với SLNA, cầu thủ này vẫn thể hiện được khả năng vốn có.

Thời gian thi đấu quá dày nên không có nhiều thời gian để Matos tập luyện chiến thuật với đồng đội, quan trọng là tôi phải mạnh dạn để cho cậu ấy thi đấu để làm quen với đội bóng trong thời gian sắp tới.".

HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra rất thận trọng trước đội bóng xứ Nghệ: "SLNA đang có một tinh thần rất cao sau chiến thắng trên sân khách trước SHB Đà Nẵng. Ở trận đấu này, 2 bàn thắng của Văn Đức rất đẹp, tôi đánh giá đây là 1 cầu thủ rất nguy hiểm của đội bóng này, đặc biệt 2 vị trí mũi nhọn của SLNA thi đấu rất tốt và hiệu quả trong thời gian qua".

Trận đấu giữa CLB SLNA và CLB Viettel sẽ được diễn ra lúc 17h00 ngày 28/3 trên SVĐ Vinh. Trước khi trận đấu này diễn ra, hai đội đang có 7 điểm nhưng Viettel xếp dưới do kém hơn chỉ số phụ.

ltd vong 6 vleague 2021