HLV Trương Việt Hoàng 'Nếu gặp lại HAGL, Viettel sẽ chơi khác'

Hoàng Gia

Ở vòng 10 V.League 1 - 2021, Viettel đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 2 - 1. Đây là trận thắng thứ năm liên tiếp của Viettel, kể từ sau trận thua Hoàng Anh Gia Lai 0-3 ngay trên sân nhà

Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng: "Viettel thắng trận đấu này có phần may mắn. Chúng tôi may mắn khi có 2 tình huống bóng chạm xà ngang. Nhưng Viettel cũng có cơ hội để giải quyết trận đấu trong hiệp 1. Viettel ghi bàn sớm song để Than Quảng Ninh dồn ép ở phút cuối".

Giải thích về phong độ tiến bộ trong thời gian gần đây, nhà cầm quân 45 tuổi cho rằng đây là thời điểm Viettel bắt nhịp được với mùa giải.

"Sự thay đổi đến từ quãng nghỉ. Các cầu thủ phục hồi chấn thương và quay trở lại. Tôi có thể sửa chữa những sai sót ở hàng phòng ngự. Sự trở lại của các cầu thủ giúp đội ăn ý, trơn tru hơn", HLV Trương Việt Hoàng cho biết.

z2438448267008 6987e6679a94eb3978cc4d8f4a0b292e

HLV Trương Việt Hoàng chưa vội nghĩ đến việc vượt mặt HAGL vào lúc này. Dù vậy, ông tin rằng khi tái đấu với đoàn quân của HLV Kiatisak Senamuang trong giai đoạn 2, Viettel sẽ chơi tốt hơn so với trận lượt đi.

"Để nói ứng viên số một cho chức vô địch là đội nào thì rất khó xác định. Nhưng, nếu bây giờ gặp lại HAGL, chúng tôi sẽ chơi một trận rất khác", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

"Tôi chưa nghĩ đến việc chiếm ngôi đầu vì sắp tới 2 trận sân khách đều rất khó khăn. Viettel phải cố gắng có được kết quả, số điểm thuận lợi để hết giai đoạn 1 có thể đua tranh vô địch. Ngày mai, HAGL có hòa hay thua thì họ vẫn đầu bảng vì hơn hiệu số so với chúng tôi".

Viettel đang có 22 điểm sau trận thắng Than Quảng Ninh 2-1 ở vòng 10.