HLV Trương Việt Hoàng nói gì trước trận gặp Hà Nội FC

Hoàng Gia

"Chưa biết được sức mạnh của Hà Nội ra sao sau khi chia tay Quang Hải. Theo tôi, nếu Hà Nội FC đã chấp nhận cho Hải đi thì hẳn cũng phải có sự chuẩn bị. Tôi thấy Hai Long, Tuấn Hải đều rất tốt. Việc Hà Nội FC tạo điều kiện cho cầu thủ ra nước ngoài thi đấu là điều tốt", HLV Trương Việt Hoàng nói.

Nói về khả năng Hoàng Đức cũng nối gót Quang Hải ra nước ngoài chơi bóng, thuyền trưởng Viettel nói: “Hoàng Đức là cầu thủ có chuyên môn tốt, nhãn quan và kỹ thuật cá nhân ổn định. Hai năm vừa qua, Đức lại được thi đấu nhiều nên càng trưởng thành hơn.

b64o0567
HLV Trương Việt Hoàng

Với cầu thủ, điều quan trọng nhất là được ra sân thi đấu vì chỉ có đá nhiều thì họ mới vỡ ra nhiều vấn đề. Với Hoàng Đức, nếu được ra nước ngoài, cậu ấy còn phát triển hơn nữa. Môi trường phù hợp nhất cho Hoàng Đức là Nhật Bản hoặc Hàn Quốc”.

Đánh giá về trận derby với Hà Nội FC ngày 4/4, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra lo lắng về lực lượng của Viettel. "Chúng tôi có một số vấn đề khi những cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia và U23 mới trở lại. Đáng tiếc Viettel vắng Bùi Tiến Dũng bởi cậu ấy mới hồi phục, còn thủ môn Nguyên Mạnh chấn thương chắc chắn không tham dự trận đấu.

Chúng tôi chuẩn bị kỹ trước trận gặp Hà Nội. Khi mới lên hạng thì khó nhưng 2 mùa qua Viettel thi đấu ngang ngửa với Hà Nội.

Đây là trận derby thủ đô nên căng thẳng, đội nào cũng muốn khẳng định số 1, cầu thủ cũng máu lửa hơn. Tôi nghĩ Viettel và Hà Nội đều chơi quyết liệt, không tránh được những va chạm”, HLV Trương Việt Hoàng nói.

viettel saigon 2
Viettel sẵn sàng cho trận derby với Hà Nội FC

Sau trận đấu bù vòng 2 V-League với Hà Nội FC, Viettel bước vào chuẩn bị cho AFC Cup 2022. HLV Trương Việt Hoàng cho hay, bảng đấu của Vietrtel là ngang cơ, nhưng do chỉ đá 1 lượt nên đội bóng áo lính cần phải chắt chiu cơ hội. Mục tiêu của Viettel là vào càng sâu càng tốt ở AFC Cup.