HLV Trương Việt Hoàng 'Quế Ngọc Hải trở lại đầy ấn tượng'

Hoàng Gia

Nói về sự trở lại của Quế Ngọc Hải, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Sự trở lại của Hải giúp hàng thủ CLB Viettel được chắc chắn hơn. Hôm nay cậu ấy còn ghi bàn thắng mở tỉ số, có thể nói là màn trình diễn ấn tượng."

Thuyền trường của CLB Viettel cho rằng ở trận đấu này các cầu thủ thực hiện tốt đấu pháp đề ra. Theo ông, CLB Viettel đã tận dụng quãng thời gian nghỉ dịch để nhìn ra mặt chưa được để khắc phục, tập luyện và cải thiện.

img 1257

"Tôi nghĩ đây là chiến thắng xứng đáng của các cầu thủ Viettel.", HLV Trương Việt Hoàng khẳng định.

Ông chia sẻ thêm: "Pedro đang rất khát khao chứng tỏ mình, cậu ấy chưa đạt thể trạng 100%. Còn tân binh Jaha (số 11) mới sang và đây là trận đấu đầu tiên của cậu ấy. Tôi thấy Jaha làm tốt nhiệm vụ đánh chặn vì đội bóng cần người thu hồi tốt.

Trong thời gian nghỉ không có giao hữu để đánh giá phong độ các cầu thủ. Chỉ tập với nhau nên rất khó có nhịp thi đấu, khó có thể tránh được sai sót. Nhưng khi nhìn ra được sai sót để sửa thì rất tốt. Quãng nghỉ Covid các đội bóng đều phải chuẩn bị lại.

clb viettel gianh duoc 3 diem truoc binh duong

Viettel có nhiều vị trí chấn thương, đây là thời gian để các bạn hồi phục và để tôi nhìn lại 2 trận đấu để sửa. Quan trọng là những đội bóng biết tận dụng để làm gì. Những gì làm được cần phát huy, còn những gì chưa được thì sửa. Tôi nghĩ quãng nghỉ dịch các đội bóng đều như nhau."

Hạ gục Becamex Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Viettel vươn lên vị trí thứ 8 với 4 điểm có được sau 3 vòng đấu. Còn với CLB Becamex Bình Dương, dù trắng tay trận đấu này nhưng họ vẫn đứng thứ 5 trên BXH.