HLV U20 Hàn Quốc Mong được đấu với đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam

Hoàng Gia

"Tôi nghe tin danh sách U23 Việt Nam sẽ bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng. Đây là điều mà tôi mong chờ. Chúng tôi tập trung cố gắng chuẩn bị để có trận đấu tốt. Vấn đề thời tiết ở Hà Nội không đáng ngại, đội có thể thích nghi kịp", HLV Kim Eun Jung mở lời trong buổi họp báo trước trận đấu.

b64o9613
Thuyền trưởng U20 Hàn Quốc Kim Eun Jung

Ở trận lượt đi tại Việt Trì (Phú Thọ), ba cầu thủ trên 23 tuổi của U23 Việt Nam là Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh không được HLV Park Hang Seo sử dụng. Ở trận lượt về, ba cầu thủ này cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

HLV trưởng U20 Hàn Quốc đánh giá về ba "vũ khí hạng nặng" của U23 Việt Nam: "Tôi biết nhiều về tuyển Việt Nam từ năm 2018. Sau khi HLV Park đến, đội tuyển Việt Nam phát triển theo từng năm. Tôi không nhớ tên các cầu thủ quá tuổi nhưng có chút ấn tượng về họ".

b64o8877
U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi

Trong khi đó, cầu thủ Lee Seung Won - người chơi ấn tượng trong trận thắng giao hữu U19 Indonesia trước khi sang Việt Nam, chia sẻ: “Rất khó để so sánh U19 Indonesia với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, có thể thấy U23 Việt Nam chơi tốt hơn, có kỹ thuật và thể lực tốt hơn. Các cầu thủ U23 Việt Nam cũng kiểm soát bóng tốt, có kỷ luật tốt nên chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều".