HLV U23 Thái Lan Có thua U23 Việt Nam ở chung kết cũng không sao

Hoàng Gia

“U23 Việt Nam được bổ sung nhiều cầu thủ, còn chúng tôi thì không. Ở bán kết, U23 Việt Nam đá 120 phút nên chúng tôi có đủ thời gian theo dõi và phân tích những cầu thủ mới của họ.

Bây giờ chúng tôi biết sắp phải đối mặt với điều gì từ U23 Việt Nam. Tôi không biết Việt Nam có bao nhiêu cầu thủ ở trận này. Tôi chỉ quan tâm đến đội mình có những ai, mong là những cầu thủ trụ cột sẽ ra sân”, HLV Salvador Valero Garcia nói.

hlv u23 thai lan

HLV Salvador Valero Garcia

Sau trận vòng bảng, U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ mắc Covid-19, điều này khiến HLV trưởng U23 Thái Lan rất lo lắng: "Chúng tôi đang làm việc với đội ngũ y tế. Bạn biết đấy, 72 giờ sau trận đấu với Việt Nam, triệu chứng có thể xuất hiện. Chúng tôi đang kiểm tra tình trạng của các cầu thủ.

U23 Việt Nam có nhiều ca mắc Covid-19 sau trận gặp Thái Lan nên chúng tôi phải đảm bảo các cầu thủ của mình sẵn sàng. Đó là điều chúng tôi quan tâm. Hi vọng là chúng tôi có đủ những cầu thủ tốt nhất”.

Nói về trận chung kết, HLV Salvador Valero Garcia nhấn mạnh: "Trận đấu lần này hoàn toàn khác so với vòng bảng. Họ chỉ còn lại 3 cầu thủ từng thi đấu với chúng tôi trước đó. U23 Việt Nam thay 80% đội hình.

Chúng tôi đối mặt với một trận đấu hoàn toàn khác và toàn đội phải chuẩn bị sẵn sàng cho điều đó".

u23 vietnam u23 thailan 4

U23 Thái Lan thua 0-1 ở vòng bảng

Đặc biệt, HLV Salvador cho biết U23 Thái Lan không đặt mục tiêu thành tích trong trận chung kết: "Tôi không cần khích lệ, động viên các cầu thủ. Giải đấu này chỉ để chuẩn bị cho tương lai.

Mục tiêu là giúp họ tiến bộ, trưởng thành cho các giải đấu phía trước. Chúng tôi trẻ hơn tất cả các đội khác. Trận chung kết là mơ ước chứ không phải nỗi ám ảnh.

Chúng tôi sẽ làm hết sức, với những con người đang có. Hi vọng đội thắng, nhưng nếu không thì cũng chẳng lo lắng. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và các cầu thủ vẫn còn nhiều giải phía trước”.