HLV Viettel cảm ơn người hâm mộ bóng đá Bình Định

Hoàng Gia

Ở vòng 9 V.League 1 - 2021, Viettel có được 3 điểm trước Topenland Bình Định nhờ bàn thắng duy nhất của Hoàng Đức.

Sau trận đấu HLV Trương Việt Hoàng đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá Bình Định: "Trước tiên tôi xin cảm ơn khán giả Bình Định đã đến sân và tạo nên một bầu không khí náo nhiệt cho 2 đội thi đấu. Tôi thấy hôm nay cả hai đội thi đấu rất đẹp mắt và cống hiến cho khán giả."

z2428732392598 ee27eeadd489ed964e74f65aec0ea8ba

"Về chiến thắng của chúng tôi, tôi nghĩ là xứng đáng bởi vì cơ hội của chúng tôi tạo ra về phía khung thành của Bình Định rất nhiều. Nhưng chỉ có được bàn thắng của Hoàng Đức cũng rất đáng tiếc.

Bình Định thi đấu ở sân nhà được sự cổ vũ của khán giả như thế này tinh thần và độ nhiệt tình của các cầu thủ rất tốt, có khán giả đông thế này thì đội bóng nào cũng thích. Tôi thấy hôm nay Bình Định chơi rất tốt, thực sự đây là một đối thủ khó chịu", thuyền trưởng của CLB Viettel chia sẻ thêm.

img 8770

Nói về mục tiêu của Viettel sắp tới, ông Hoàng cho biết: "Mục tiêu trước mắt của chúng tôi sẽ lọt được vào top 6 khi hết giai đoạn 1. Qua giai đoạn 2 thì mục tiêu của chúng tôi cũng cụ thể và rõ ràng hơn. Mùa giải này thể thức thay đổi rất nhiều nên không chỉ Viettel mà các đội bóng khác cũng đều có sự chuẩn bị rất kỹ càng. Vơi Viettel thời gian qua các cầu thủ ra sân có chút áp lực, nhưng dẫn dần giải tỏa được tinh thần và thi đấu ổn định hơn."

Với 3 điểm quý giá trước Topenland Bình Đinh, Viettel tạm vươn lên thứ nhì trên bảng xếp hạng với 19 điểm, bằng HAGL nhưng kém về hiệu số.