HLV Worrawoot Srimak Hòa U23 Việt Nam không phải may mắn

Hoàng Gia

"Chúng tôi để thua bàn thua sớm nên buộc phải thay đổi chiến thuật. Nhìn chung U23 Thái Lan mắc nhiều lỗi và chúng tôi muốn chúc mừng U23 Việt Nam vì họ đã chơi tốt ở trận này. Tôi muốn cảm ơn toàn đội vì có quá ít thời gian chuẩn bị nhưng đã nỗ lực đến những phút cuối", HLV Worrawoot Srimaka rất vui khi U23 Thái Lan tránh được trận thua ngày ra quân VCK U23 châu Á 2022.

hlv u23 thai lan 19
HLV Worrawoot khen ngợi U23 Việt Nam

Khi được hỏi về đội hình của U23 Việt Nam có gây bất ngờ với Thái Lan, HLV Worrawoot cho biết: "Có thế nào thì Việt Nam cũng là Việt Nam. Thái Lan là Thái Lan. Chúng tôi không bất ngờ, chẳng có lý do gì bất ngờ cả".

"U23 Thái Lan thua bàn đầu tiên và không thể giữ nguyên chiến thuật. Benjamin theo kế hoạch ban đầu là sẽ vào sân trong hiệp 2. Do thua sớm nên chúng tôi cần giữ bóng nhiều hơn, vì vậy Benjamin được tung vào sân ngay từ hiệp 1", chiến lược gia người Thái Lan nói tiếp.

u23 thai lan 20
U23 Thái Lan có 1 điểm ở những phút cuối

U23 Thái Lan gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ cuối cùng nhưng HLV Worrawoot Srimaka lại cho rằng đội bóng của mình không gặp may mắn, ông nói: "Cá nhân tôi nghĩ trận hòa này không phải may mắn. Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn trong khi các cầu thủ có quá ít thời gian chuẩn bị và chơi bóng cùng nhau nên chưa thể ăn ý ngay được".

"Chúng tôi có hai ngày để chuẩn bị cho trận tới. Sửa chữa sai lầm và sẽ mang lại những điều tốt hơn", HLV Worrawoot chốt lại.