Hồ Thanh Minh được thầy Park bổ sung lên tuyển Việt Nam

Hoàng Gia

Thanh Minh là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam thắng U23 Myanmar 1-0 ở vòng loại U23 châu Á 2022. Tiền đạo người dân tộc Tà Ôi được HLV Park Hang Seo đôn lên tuyển Việt Nam, cùng với 8 đồng đội U23 Việt Nam thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt.

vff 1707
Thầy Park đôn Hồ Thanh Minh lên tuyển Việt Nam

Việc HLV Park Hang Seo trở lại và hàng loạt gương mặt trẻ từ đội U23 được đôn lên tuyển Việt Nam tạo ra bầu không khí rất hứng khởi trong buổi tập chiều 6/11.

Chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội cho nhiều cầu thủ U23 chính là một trong những giải pháp nhằm chuẩn bị lực lượng để hướng tới AFF Cup 2020, diễn ra vào tháng 12 tới tại Singapore.

ac7y6271
Thầy Park trở lại tiếp quản tuyển Việt Nam

Xuân Mạnh cũng cho biết thêm, kể từ sau trận đấu với Trung Quốc và Oman, tuyển Việt Nam xác định tiếp tục nỗ lực hết sức và tập trung tối đa nhằm kiếm được điểm số đầu tiên.

ac7y6341
8 cầu thủ trẻ của đội U23 được thầy Park bổ lên tuyển

“Đó là mục tiêu rất khó khăn, nhưng toàn đội cố gắng để đạt được. Thế mạnh của chúng ta là tinh thần chiến đấu, tinh thần Việt Nam. Việc khán giả được vào sân cổ vũ cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp toàn đội nhập cuộc với tâm thế tự tin hơn”, Xuân Mạnh thể hiện sự quyết tâm trước trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.