Hoàng Đức chấn thương, có thể lỡ hẹn cùng tuyển Việt Nam

Hoàng Gia

Trong trận Viettel tiếp đón Nam Định trên sân Hàng Đẫy tối 14/9, Hoàng Đức chơi rất thăng hoa, đóng góp cú đúp vào chiến thắng đậm 4-0 của đội nhà.

Tuy nhiên, tiền vệ CLB Viettel đã gặp chấn thương rất đáng tiếc, khiến anh nhiều khả năng lỡ hẹn với đợt tập trung tuyển Việt Nam vào ngày 17/9 tới.

Cụ thể, phút 37, Hoàng Đức phải nằm sân với vẻ mặt đau đớn. Tiền vệ này phải rời sân bằng cáng, nhường chỗ cho Bùi Quang Khải. Anh được tổ y tế của Viettel chăm sóc sau đó.

Sau trận đấu, HLV Bae Ji Won của Viettel nói về chấn thương của Hoàng Đức: "Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hơn chấn thương của cậu ấy. Hoàng Đức sẽ được đưa đi bệnh viện khám. Hiện chúng tôi chưa thể biết chi tiết tình hình chấn thương. Đức sắp lên tuyển Việt Nam, nhưng quyết định giữ cậu ấy ở lại điều trị hay không thì không phải tôi quyết định".

306997269 1553217618475771 1216178073122761661 n
Hoàng Đức dính chấn thương

Nói về trận thắng đậm Nam Định, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Sau trận thua ở tứ kết Cúp quốc gia, CLB Viettel ai cũng buồn vì đó là kết quả không tốt. Tuy nhiên toàn đội đã cùng cố gắng quyết tâm làm lại ở trận này.

Tôi nghĩ không chỉ Viettel mà HAGL và Hà Nội cũng sẽ bị ảnh hưởng trước việc các cầu thủ lên làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Lên tuyển là niềm tự hào và trách nhiệm của các cầu thủ. Họ có trách nhiệm và biết cách tự kiểm soát thể trạng của mình".

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt nhận thất bại đầu tiên kể từ khi dẫn dắt Nam Định, cho biết: "Thực sự tôi buồn khi thua trận. Tôi vẫn thấy được mặt tích cực của các cầu thủ Nam Định.

Tôi tin Nam Định có thể trụ hạng thành công. Gặp đội nào cũng là thử thách với tôi và Nam Định. Chúng tôi vẫn còn ở trong tình thế khó khăn".