Hoàng Đức, Tiến Linh phải truyền nước trước khi tái đấu Indonesia

Hoàng Gia

Không được bay chuyên cơ như Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo phải trải qua 2 chặng bay với tổng hành trình di chuyển lên đến gần 12 tiếng từ Jakarta về Hà Nội.

Chuyến bay chở tuyển Việt Nam có mặt ở sân bay Nội Bài lúc gần 23h tối ngày 7/1, chậm 45 phút so với dự kiến ban đầu. Trước đó, các thành viên tuyển Việt Nam phải quá cảnh tại TP.HCM. Nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi với hành trình dài.

tien linh van duc 114
Tiến Linh và Hoàng Đức phải truyền nước

Tuyển Việt Nam về tới khách sạn lúc nửa đêm. Do bị mất sức, Tiến Linh và Hoàng Đức phải truyền nước. Bộ đôi này đều đá chính trong trận bán kết lượt đi với Indonesia. Tính từ đầu giải, Tiến Linh đã thi đấu 303 phút, có 3 pha lập công còn Hoàng Đức chơi 301 phút, ghi được một bàn thắng và có hai kiến tạo.

Được biết, tình hình sức khỏe của Tiến Linh và Hoàng Đức đã tốt lên sau một đêm nghỉ ngơi. Cả hai đều là nhân tố quan trọng của tuyển Việt Nam và gần như chắc chắn tiếp tục ra sân ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Chiều 8/1, tuyển Việt Nam có buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận tái đấu Indonesia. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1.

Với việc hòa Indonesia ở lượt đi, tuyển Việt Nam phải thắng đối thủ mới giành vé vào chung kết. Nếu hòa có tỷ số, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ dừng bước do luật bàn thắng sân khách, còn hòa 0-0 thì hai đội phải đá hiệp phụ hoặc luân lưu.