Hoàng Đức Tôi gửi tặng danh hiệu này cho gia đình

Hoàng Gia

Chia sẻ sau khi giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021, tiền vệ con cưng của HLV Park Hang Seo là Hoàng Đức cho biết: “Thực sự tôi bất ngờ khi nhận giải, và điều này làm tôi vui mừng, hạnh phúc.

Để đạt được thành công hôm nay, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến CLB, tuyển Việt Nam cũng như liên đoàn BĐVN khi cho tôi cơ hội thể hiện, chơi bóng.

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ luôn đồng hành cùng tôi và đội tuyển. Tôi xin chúc mọi người một năm mới sức khoẻ, bình an”.

hoang duc doat qua bong vang xin cam on va tiec voi thay park 1

Hoàng Đức giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2021

Nói thêm về danh hiệu cá nhân lớn nhất trong sự nghiệp, tiền vệ người Hải Dương cho biết: “Đến lúc này tôi vẫn bất ngờ, hạnh phúc. Với tôi đây cũng là bước đệm để cố gắng, nỗ lực thi đấu tốt nhất trong thời gian tới nhằm cống hiến cho CLB, cũng như bóng đá nước nhà.

Cụ thể hơn, tôi vẫn sẽ cùng các đồng đội thi đấu trong các trận còn lại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đồng thời giúp CLB giành được những vinh quang trong thời gian tới… Giải thưởng này tôi xin gửi tặng gia đình, các thầy những người luôn hỗ trợ tôi suốt thời gian qua”

Với 466 điểm, Hoàng Đức đã vượt qua các đàn anh, đồng đội là Quang Hải, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Tuấn Anh trở thành tân chủ nhân của giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

Dù không phải lần đầu nhưng với chủ nhân của giải Quả bóng Vàng nữ 2021 là tiền đạo Huỳnh Như vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc, tự hào với danh hiệu thứ 3 liên tiếp mà mình giành được.

qua bong vang viet nam 2021 toi gui tang bat ngo nay cho gia dinh 1

Các chủ nhân của giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021

Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam vừa giành vé đến World Cup cho hay: “Tôi rất vui, vinh dự khi có mặt ở đây và giành danh hiệu này một lần nữa. Đây là giải thưởng giúp tôi có thêm động lực cho chặng đường sắp tới.

Tôi không nghĩ mình có thể san bằng kỷ lục của chị Kim Chi. Chị ấy là một cầu thủ xuất sắc, một hình mẫu, tấm gương để mình học tập và trước mắt, tôi muốn cùng đội tuyển bảo vệ HCV SEA Games sau đó sẽ nghĩ đến World Cup 2023…".

Do một năm biến động vì đại dịch, nên giải thưởng Quả bóng Vàng 2021 chỉ có thể trao cho nam, nữ và futsal. Tân chủ nhân của giải thưởng Quả bóng Vàng futsal 2021 là Hồ Văn Ý cũng tỏ ra khá bất ngờ, vui sướng khi nhận được sự đề cử, bầu chọn từ giới chuyên môn, người hâm mộ.

Thủ thành lọt vào top 10 xuất sắc nhất ở môn futsal Thế giới nói: “Năm qua futsal cũng mang một dấu ấn đặc biệt cho người hâm mộ, tôi chỉ là một trong số đó mà thôi. Tuy nhiên, với danh hiệu này tôi cũng rất vui, hạnh phúc cũng như là bước đệm để thành công hơn trong tương lai.

Hy vọng, người hâm mộ sẽ cùng đồng hành với futsal Việt Nam trong thời gian tới đây”.