Họp kỹ thuật trước Giải bóng đá Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021

Hoàng Gia

Đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN dự cuộc họp có ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký, Trưởng BTC giải và ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng Thư ký, Phó Trưởng BTC giải. Phát biểu tại cuộc họp kỹ thuật, Tổng Thư ký, Trưởng BTC giải Lê Hoài Anh chào mừng các đội bóng, lực lượng trọng tài và cán bộ làm nhiệm vụ đã có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị bước vào giải đấu. “Trong điều kiện còn nhiều khó khăn trong công tác tổ chức, khi dịch Covid tại Hà Nội vẫn phức tạp, LĐBĐVN ghi nhận những cố gắng của các đội trong việc tham dự giải. Đây là giải đấu quan trọng, sau thành công của giải Nữ Cúp Quốc gia 2021, giúp cho các cầu thủ duy trì phong độ, tiếp tục có điều kiện thi đấu cọ xát, qua đó ban huấn luyện đội tuyển nữ quốc gia cũng có cơ hội tuyển chọn thêm các gương mặt mới, chuẩn bị cho Vòng chung kết Asian Cup Nữ 2022 và SEA Games 31. Ban Tổ chức xin chúc các đội tham dự giải với thành tích tốt nhất, giải đấu diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp”- Tổng Thư ký, Trưởng BTC giải Lê Hoài Anh cho biết.

Trong vai trò là người chịu trách nhiệm các công tác liên quan đến dịch tễ và y tế, Phó Tổng Thư ký, Phó Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Châu đã thông báo cho các đội một số vấn đề đáng lưu ý trong công tác tổ chức, trong đó hoạt động lấy mẫu xét nghiệm Covid cho tất cả các đội, các giám sát, trọng tài và thành viên ban tổ chức giải. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch, đại diện ban tổ chức cũng khuyến cáo các đội bóng thực hiện quy định 5K của Bộ Y tế, tiến hành quét mã QR khai báo y tế trước khi vào địa điểm thi đấu. Trong phần lớn thời gian còn lại của cuộc họp kỹ thuật, các thành viên tiếp tục trao đổi kỹ các nội dung liên quan đến vấn đề dịch tễ, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn cho tất cả các thành viên tham dự giải.

z2927345124545 a4dd2edc486b97b615a6e93bdfc087e8

Giải bóng đá Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 có năm đội tham dự gồm Hà Nội Watabe, TP Hồ Chí Minh, Than KSVN, Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên T&T. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Lượt trận đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày mai (13/11). Lễ khai mạc và hai trận đấu tiếp theo của lượt hai sẽ diễn ra vào ngày 17/11. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Để khán giả có thể theo dõi các trận đấu, LĐBĐVN và VTV sẽ phối hợp truyền hình trực tiếp 8/10 trận đấu trên kênh VTV6.