Huấn luyện viên Huy Hoàng Trận đấu nào của Sông Lam Nghệ An cũng là trận chung kết

Hoàng Gia

Để chuẩn bị cho trận gặp Câu lạc bộ Công an Hà Nội, chiều 25/5, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy - Hà Nội. Trước buổi tập, huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng đã có những chia sẻ với truyền thông.

''Công an Hà Nội là một đội bóng mạnh, chúng tôi đã lên chiến thuật tốt cho trận đấu này, và sẽ nhập cuộc với tinh thần tốt nhất''.

ae8i2671
Huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng

Nói về mục tiêu ở trận đấu này, huấn luyện viên Huy Hoàng cho biết: ''Mục tiêu chúng tôi là có điểm trên sân khách, mà cao hơn là có 3 điểm''.

Trong các trận đấu còn lại, Sông Lam Nghệ An sẽ đối đầu với nhiều đội bóng mạnh, như Công An Hà Nội, Viettel Fc, Bình Định,.... khi được hỏi về mục tiêu top 8 của Sông Lam Nghệ An, huấn luyện viên Huy Hoàng cho biết: ''Đối với chúng tôi nếu muốn đạt được chỉ tiêu top 8, thì những trận đấu tiếp theo đều là những trận chung kết''.

ae8i3088
Thầy trò HLV Huy Hoàng có chuyến làm khách khó khăn trên sân Hàng Đẫy.

Sau nhiều thông tin về chuyện lương thưởng của các cầu thủ, huấn luyện viên Huy Hoàng chia sẻ: ''Chúng tôi tập trung vào chuyên môn, điều đó thể hiện ở không khí buổi tập của các cầu thủ. Toàn đội luôn luôn quyết tâm để thi đấu tốt nhất và ở trận đấu ngày mai, tôi sẽ động viên các cầu thủ sẽ thi đấu với tinh thần máu lửa nhất của người con xứ Nghệ''.

Về thông tin lực lượng của câu lạc bộ Sông Lam trước trận đấu, huấn luyện Huy Hoàng cho biết: ''Hiện tại, ngoài thủ môn Văn Hoàng đang chấn thương nhẹ, còn lại các cầu thủ đang có được thể trạng tốt nhất và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai''

Trận đấu giữa Công an Hà Nội và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay (26/5) trên sân vận động Hàng Đẫy./.