Ibou Kebe tiết lộ Quang Hải muốn xuất ngoại từ 3 năm trước

Hoàng Gia

“Quang Hải giống như Messi ở Việt Nam, là ngôi sao dù còn trẻ. Có người còn khóc khi thấy cậu ấy. Nếu Quang Hải tới Pháp chơi bóng, người Pháp sẽ hiểu được sự cuồng nhiệt người hâm mộ Việt Nam. Mọi người Việt ở Pháp sẽ đến xem Quang Hải thi đấu, dù ở vùng nào", Papa Ibou Kebe nói.

"Quang Hải có những cú chạm bóng mềm mại. Cậu ấy đá điềm tĩnh và đẹp mắt. Quyết định xử lý bóng luôn được đưa ra rất nhanh, và cậu ấy cũng có thể chơi mọi vị trí. Điểm đặc biệt nhất của Quang Hải là kỹ năng xử lý bóng, chuyền bóng với nhịp độ nhanh", Kebe hết lời khen ngợi Quang Hải.

b64o6547

Đặc biệt, ngoại binh từng đứng chung màu áo ở sân Hàng Đẫy tiết lộ Quang Hải muốn rời Hà Nội FC từ năm 2019 chứ không phải đến bây giờ. Vì thế, Kebe rất vui khi người đồng đội cũ thực hiện được giấc mơ.

Hiện tại, Quang Hải đã hoàn tất thủ tục xin visa lao động. Anh sẽ tới Pháp trong một vài ngày tới để kiểm tra y tế ở đội bóng mới. Ngay sau khi đáp ứng đủ các điều kiện, Quang Hải chính thức ra mắt và tập luyện cùng với đội bóng ở giải Ligue 2. Số 19 của tuyển Việt Nam có 1 tháng chuẩn bị cho mùa giải 2022 - 2023.